Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane mừng rỡ vì trò cưng làm điều kỳ diệu

Thứ Tư 23/10/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài, thủ môn Thibaut Courtois rốt cuộc cũng có lần giữ sạch lưới, và HLV Zidane tỏ ra rất đỗi vui mừng.


Zidane chia sẻ về phong độ của Courtois


Trong chuyến làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ mới đây, Real Madrid đã giành chiến thắng tối thiểu. Đây là 3 điểm đầu tiên của họ sau 2 trận trước đó toàn hoà và thua, cũng là lần đầu Thibaut Courtois giữ sạch lưới ở đấu trường Champions League.
Kể từ khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu, gần như trận nào thủ môn người Bỉ cũng phải vào lưới nhặt bóng, và hiếm hoi lắm mới giữ sạch mành lưới của đội nhà. Đó là lý do HLV Zidane tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của anh trước Galatasaray.
Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi rất hạnh phúc cho Courtois, tất cả chúng tôi đều vậy. Cậu ấy là thủ môn của chúng tôi. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt ngày hôm nay giúp đội bóng giành chiến thắng, điều đó rất quan trọng.

Zidane mừng rỡ vì thủ môn Thibaut Courtois làm điều kỳ diệu hình ảnh

Thủ môn Thibaut Courtois giữ sạch mành lưới trước Galatasaray


Chúng tôi hiểu rằng mình cần phải cải thiện phong độ. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng không tận dụng được và sụp đổ. Đây là Real Madrid, chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Xin chúc mừng các cầu thủ với chiến thắng này, những ai theo dõi trận đấu đều rất tự hào về họ.”

Trong khi đó, Thibaut Courtois cũng lên tiếng: “Chưa bao giờ tôi nghi ngờ vào bản thân mình. Tôi biết tôi là mẫu thủ môn như thế nào, và tôi chỉ quan tâm tới những chỉ trích mang tính xây dựng từ đồng đội, HLV của mình.

Đây là một trận đấu quan trọng, chúng tôi cần phải giành chiến thắng và tiếp tục cuộc đua ở Champions League. Chúng tôi có sự khởi đầu tốt, mặc dù họ có 2 cơ hội nguy hiểm nhưng tôi đều cản phá thành công.”

Galatasaray 0-1 Real Madrid: Hàng công vô duyên, Los Blancos đành thắng nhọc
Không nằm ngoài chờ đợi, CLB Hoàng gia TBN đã có một chiến thắng quan trọng đúng vào thời khắc khó khăn để thoát khỏi nguy cơ rơi vào thảm họa tại vòng bảng...
Zidane chưa bị sa thải, huyền thoại Real đã mời Mourinho quay lại
Jose Mourinho một lần nữa được liên hệ với sự trở lại Real Madrid và Predrag Mijatovic cảm thấy điều này hoàn toàn có thể xảy ra.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X