Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lâng lâng khi Real Madrid vượt qua vòng bảng Champions League

Thứ Năm 10/12/2020 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane hoàn toàn hài lòng khi Real Madrid đã tạo ra màn trình diễn hoàn hảo nhất từ đầu mùa 2020/21 khi giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Borussia M’gladbach tại lượt cuối vòng bảng Champions League

Đêm qua, Real Madrid cần 1 chiến thắng để tự định đoạt tấm vé tham dự vòng 1/8 Champions League. Chỉ sau 31 phút, Karim Benzema đã lập cú đúp từ đánh đầu cho Los Blancos. Trước và sau đó, Benzema, Luka Modric và Lucas Vazquez đều có những pha dứt điểm nguy hiểm khiến thủ môn đối phương Yann Sommer vất vả cản phá.

Zinedine Zidane lâng lâng khi Real vượt qua vòng bảng C1 hình ảnh
Benzema lập cú đúp giúp Real vào vòng 1/8 Champions League

Tuy nhiên, tỷ số thắng 2-0 cũng là đủ để Real đi tiếp vào vòng knock-out Champions League lần thứ 29 liên tiếp. Cả Gladbach cũng vượt qua vòng bảng do Inter và Shakhtar Donetsk hòa nhau 0-0 ở trận đấu còn lại.

Chiến công vừa rồi trên khiến chiếc ghế của Zinedine Zidane trở nên chắc chắn hơn sau khi có phần lung lay do phong độ phập phù của Real từ đầu mùa 2020/21. Do đó, không ngạc nhiên khi HLV người Pháp tỏ ra rất vui mừng: “Mục tiêu đặt ra trước trận là vị trí đầu bảng. Chúng tôi đã chơi xuất sắc, từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng.”

“Real đã kiểm soát trận đấu rất tốt. Tôi nghĩ đây là trận đấu hoàn hảo nhất của đội bóng từ đầu mùa giải. Tôi từng là cầu thủ nên thừa hiểu không phải lúc nào cũng có thể chơi hay như vậy. Đội bóng luôn nỗ lực trong mọi trận đấu song không phải lúc nào kết quả cũng như mong muốn”.

“Không phải chỉ khi gặp áp lực như trận vừa rồi thì Real mới chơi hay. Chúng tôi đã từng có không ít trân đấu xuất sắc trong điều kiện bình thường. Nhưng đúng là Real Madrid rất biết cách ứng phó và vượt qua khó khăn. Đó là phẩm chất đáng quý và bản lĩnh của đội bóng. Tôi hạnh phúc cho các cầu thủ bởi họ mới là những người quan trọng nhất.”

“Tôi đang được chiến đấu cùng với họ và hạnh phúc vì điều đó. Thật sự chúng tôi đã có một trận đấu hay.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X