Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không trách Varane sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 08/08/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane không hề trách móc Varane khi cậu học trò mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City.

HLV Zidane không hề trách móc Varane

Real Madrid đã thất bại 1-2 trước Man City tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20. Qua đó, Los Blancos bị loại khi thua 2-4 chung cuộc. 

Đáng chú ý, Varane mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Los Blancos rạng sáng nay. Trung vệ người Pháp trở thành cầu thủ Real Madrid đầu tiên phạm 2 lỗi dẫn đến bàn thua trong một trận tại Champions League kể từ mùa 2007/08.

Ngoài 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà, trung vệ sinh năm 1993 còn có không ít tình huống xử lý lóng ngóng khiến cho khung thành của Los Blancos phải đối mặt với những đợt tấn công nguy hiểm. Varane được WhoScored chấm vỏn vẹn 4.62 điểm, thấp thứ hai tại Champions League 2019/20.

Varane Man City vs Real Madrid
Varane trải qua một trận đấu đáng quên trước Man City khi khiến cho Real Madrid nhận thất bại 1-2.

Song, HLV Zidane không hề trách móc cậu học trò cưng. Trả lời họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp chia sẻ:

"Đúng là Varane mắc 2 sai lầm đáng tiếc. Nhưng tôi không có gì để trách móc cậu ấy cả!"

"Rõ ràng chúng tôi không thể hài lòng với kết quả này được. Chúng tôi đã thua và bị loại khỏi Champions League! Nhưng bóng đá là vậy và toàn đội phải chấp nhận. Real Madrid có những cơ hội nhưng không tận dụng được nên đã phải trả giá." 

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Real Madrid dừng bước tại vòng 1/8 Champions League. Trong khi đó, Zidane đánh dấu lần đầu tiên thất bại tại đấu trường số một châu Âu cấp CLB.

Trước đó, chiến lược gia sinh năm 1974 trải qua mùa giải cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên đỉnh châu Âu. Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp trở lại cầm quân Bernabeu sau khi Los Blancos đã dừng bước ở Champions League.

Real thua Man City, Zidane lần đầu nếm trải cay đắng ở Champions League
Zinedine Zidane cuối cùng cũng đã bị loại khỏi Champions League với tư cách là một HLV trưởng.
Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions...
Xem lại 2 tình huống khiến Varane “sáng” nhất mạng xã hội
Rạng sáng nay, Real Madrid đã không thể lội ngược dòng trước Man City trong trận lượt về vòng 16 đội, với tội đồ Raphael Varane.

Khánh Chi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X