Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ramos ghi bàn thứ 100, Zidane chợt buông câu "yêu mãi mãi"

Thứ Tư 04/11/2020 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Ramos sẽ ở lại Real Madrid sau khi trung vệ người Tây Ban Nha đạt thêm một cột mốc mới với bàn thắng thứ 100 cho CLB.
Real Madrid bước vào trận gặp Inter Milan với tâm thế buộc phải thắng sau 2 kết quả thất vọng liên tiếp ở đấu trường Champions League. Họ có lợi thế lớn khi Benzema và Ramos lập công trong hiệp một. Dẫu để Inter gỡ lại 2 bàn sau đó nhưng Los Blancos vẫn có chiến thắng chung cuộc khi Rodrygo ghi bàn quyết định ở phút 80.

Cú đánh đầu ghi bàn đặc trưng của Ramos đến cùng ngày anh được liên hệ chuyển đến Juventus. Nhưng Zidane khẳng định đội trưởng của Real Madrid sẽ không đi đâu cả.

Ramos ghi bàn thứ 100, Zidane chợt buông câu yêu mãi mãi hình ảnh

Ramos ghi bàn thứ 100, Zidane chợt buông câu "yêu mãi mãi"


“Tôi không có nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ ở lại. Ramos là thủ lĩnh của chúng tôi và dĩ nhiên là chúng tôi yêu cậu ấy mãi mãi”.


Ramos gia nhập Real Madrid từ Sevilla năm 2005 và đã ra sân lần thứ 500 tại La Liga trong trận thắng 4-1 trước Huesca cuối tuần qua. Trong 100 bàn thắng có 55 bàn được Ramos ghi bằng đầu. Và trung vệ người Tây Ban Nha thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào sau khi đạt đến cột mốc ấn tượng trong màu áo Real Madrid.

“Chúng tôi biết thủ môn Handanovic nói rằng cậu ấy đã nghiên cứu những đường chuyền phạt góc của chúng tôi khi Kroos thường tìm đến tôi trong những quả tạt. Nhưng chúng tôi càng làm đối thủ của mình bất ngờ càng tốt. Inter biết họ đang làm gì. Họ có một triết lý được định hình sẵn và đã tận dụng nó rất tốt.

Đây là một kết quả tốt. 3 điểm này rất quan trọng trong một bảng đấu mà mọi thứ đang trở nên khá phức tạp với chúng tôi.

Thật tuyệt khi bàn thắng thứ 100 của tôi được mọi người chú ý. Đó không phải là con số mà các hậu vệ thường hay đạt được. Hy vọng tôi sẽ còn đóng góp được nhiều bàn thắng hơn nữa”.


ĐIỂM TIN SÁNG 4/11: Jota lập Hattrick, Liverpool đè bẹp Atalanta; Real thắng nghẹt thở Inter Milan
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Siêu trung vệ Sergio Ramos chạm đến cột mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid
Pha lập công trong chiến thắng Inter Milan 3-2 ở vòng bảng Champions League 2020/21 vào đêm qua đã giúp trung vệ thủ quân Sergio Ramos chạm đến con số 100 bàn...
Tụt xuống bét bảng, Conte vẫn hài lòng với Inter
Antonio Conte cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của Inter trong trận thua 3-2 trước Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X