Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real lại thua sốc, Zidane lên tiếng về khả năng từ chức

Thứ Tư 02/12/2020 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane tuyên bố ông không hề có ý định từ chức HLV trưởng Real Madrid dù đội bóng mới có một màn trình diễn tệ hại nữa khi để thua Shakhtar Donetsk 0-2 tại vòng bảng Champions League 2020/21.

Nhà cầm quân người Pháp đang chịu nhiều áp lực khi Los Blancos thật sự phải đối diện với nguy cơ không thể giành quyền vào vòng loại trực tiếp Champions League mùa này.

Real thua Shakhtar

Real lại thua sốc, Zinedine Zidane lên tiếng về khả năng từ chức hình ảnh
Real để thua trắng 2 bàn trước Shakhtar

Mục tiêu đi tiếp của Real Madrid tại giải đấu cấp CLB số 1 hành tinh lại bị nghi ngờ sau trận đấu ở Kiev. Những pha lập công trong hiệp 2 của bộ đôi vào thay người Dentinho và Manor Solomon đã mang về chiến thắng 2-0 cho Shakhtar Donetsk.

Với kết quả này cộng với việc cũng thắng Real 3-2 ở lượt đi vào tháng 10, Shakhtar vượt mặt gã khổng lồ Tây Ban Nha để đứng thứ 2 với thành tích đối đầu tốt hơn dù cùng có 7 điểm. M’gladbach vẫn đứng đầu với 8 điểm trong khi Inter đứng cuối vẫn còn cơ hội đi tiếp với 5 điểm.

Zidane không từ chức


Zinedine Zidane đang trải qua mùa giải 2020/21 không mấy suôn sẻ. Real Madrid hiện đã thua 3 trong 5 trận gần nhất. Tại La Liga, tuy đang là nhà ĐKVĐ nhưng Real giờ chỉ đứng thứ 4, kém ngôi đầu đến 7 điểm còn tại vòng bảng Champions League như đã đề cập, Los Blancos đã rơi xuống thứ 3. Tuy nhiên, HLV người Pháp khẳng định sẽ không từ chức.

HLV Zidane
HLV Zidane quyết định không từ chức

Sau trận thua Shakhtar, nhà cầm quân người Pháp nói: “Tôi sẽ không từ chức, không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Những thời khắc khó khăn như thế này cũng chẳng phải chuyện gì mới mẻ ở Real Madrid. Đúng là đội bóng đang có chuỗi trận nghèo nàn về mặt kết quả, nhưng chúng tôi vẫn cần phải bước tiếp.”

“Trận đấu vừa rồi mang tính chất như chung kết và chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ nhưng đáng tiếc vẫn phải nhận thất bại. Nhưng phía trước vẫn còn một trận đấu nữa và nếu chúng tôi thắng, mọi chuyện sẽ ổn (quả thực, trong trường hợp vượt qua Gladbach trên sân nhà ở lượt trận cuối, Real sẽ giành quyền đi tiếp - PV).”

“Tôi luôn hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Trận trước với Alaves, chúng tôi không xứng đáng giành chiến thắng vì chơi tệ nhưng hôm nay lẽ ra chúng tôi phải có được thắng lợi.

"Bây giờ, chúng tôi không còn sự lựa chọn nào cả. Cả đội cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành lại những kết quả tốt đẹp. Real phải thắng trận cuối cùng và tôi tin đội bóng sẽ làm được.”
Xep hang tai bang B
Xếp hạng tại bảng B

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X