Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về tương lai sau khi đưa Real vào vòng 1/8 C1

Thứ Năm 10/12/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định quyết tâm đưa Real Madrid qua thời gian khó khăn hiện tại nhưng sẽ không ở lại Bernabeu lâu đến hàng thập kỷ.
Real Madrid đã lọt vào vòng knock-out Champions League mùa này nhờ chiến thắng 2-0 trước Borussia Monchengladbach. Trước đó, Los Blancos đã tự đẩy mình vào thế khó khi để thua Shakhtar Donetsk và tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng B.

Việc Real Madrid giành vé vào vòng knock-out Champions League giúp giảm bớt áp lực lên HLV Zidane. Và chiến lược gia người Pháp hài lòng khi thấy các học trò chiến đấu ấn tượng khi bị đẩy vào thế chân tường.

Zidane lên tiếng về tương lai sau khi đưa Real vào vòng 18 C1 hình ảnh

Zidane khẳng định không ở lại Real lâu dài


“Tôi sẽ không bao giờ trở thành Sir Alex Ferguson của Real Madrid, đó là điều chắc chắn. Tôi không biết mình sẽ ở lại đây bao lâu, tôi không nghĩ về điều đó. Tôi rất may mắn khi được ở CLB này và tôi thích được hạnh phúc kể cả khi rơi vào giai đoạn khó khăn. Tôi đã sống ở Tây Ban Nha, ở Madrid được một thời gian dài và tôi muốn tiếp tục thêm một thời gian nữa.

Chúng tôi đã vượt qua được những áp lực. Chúng tôi rõ ràng không thể chơi tốt mọi lúc. Chúng tôi đã đọc trận đấu rất tốt bởi vì Gladbach là một đối thủ có thể khiến bạn trả giá ở những tình huống chuyển trạng thái và chúng tôi đã chơi đặc biệt tốt.

Tôi sẽ không nói với các bạn điều mà tôi đã nói với các cầu thủ. Nhưng tất cả các CĐV của Real Madrid có thể tự hào với những gì họ làm trên sân hôm nay”.


Cuối tuần này, Real sẽ có một bài test khó khi đối đầu với kình địch Atletico. Đoàn quân của Simeone đang dẫn đầu La Liga và có nhiều hơn Real 6 điểm trước trận derby cuối tuần này.

Benzema lập cú đúp, Real Madrid bản lĩnh vượt qua vòng bảng Champions League
Tại lượt trận cuối bảng B, đội bóng vĩ đại nhất C1/Champions League đã thắng thuyết phục Gladbach để giành quyền vào vòng 1/8, thậm chí còn đoạt luôn ngôi đầu.
Kết quả cúp C1, link xem Real Madrid vs Gladbach: Benzema lập cú đúp
Kết quả cúp C1 Real Madrid vs Gladbach bảng B Champions League hôm nay 10/12/2020.Link xem video bóng đá bàn thắng Real Madrid vs Gladbach đêm qua rạng sáng...
KQBD cúp C1 hôm nay 10/12: Xác định những cái tên cuối cùng vào vòng Knock-out
Kết quả cúp C1/Champions League châu Âu hôm nay 10/12, livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu các bảng A,B,C,D. Tâm điểm Real Madrid vs Gladbach

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X