Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?

Thứ Năm 09/12/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Zidane Iqbal khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân thêm ở đội một trong thời gian tới sau khi được cho ra mắt trước Young Boys.

Zidane Iqbal ra mắt đội một MU

Zidane Iqbal đã ra sân từ ghế dự bị cùng người bạn thân Charlie Savage cuối trận đấu giữa Man United và Young Boys ở Old Trafford. Teden Mengi và Shola Shoretire cũng vào sân từ ghế dự bị. HLV Ralf Rangnick cũng cho 2 cầu thủ trẻ lạ mặt khác là Bjorn Hardley và Matej Kovar góp mặt trên ghế dự bị khi MU đã đi tiếp với ngôi nhất bảng.

Zidane Iqbal

Sao trẻ Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?


Zidane Iqbal đã được tận hưởng bầu không khí ở Old Trafford trước khi vào sân. Nhiều người bạn thân và gia đình của sao trẻ 18 tuổi đã có mặt để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ này.

“Tôi cảm thấy thật tuyệt. Tôi đã làm việc nỗ lực cho cơ hội này. Nó là giấc mơ thành sự thật. Nhưng nó chỉ là khởi đầu và hy vọng tôi có thể tiếp tục làm thêm được nhiều điều.

Thật điên rồ. Tôi đã chờ đợi bóng đi ra biên, cảm nhận mọi thứ, nhìn về phía các CĐV. Khi tôi vào sân, tiếng cổ vũ lớn từ các CĐV thật không tưởng.

Tôi cảm thấy phấn khích hơn là lo lắng. Đêm trước đó tôi không ngủ được. Tôi đón nhận tất cả mọi thứ. Tôi đã hy vọng mình sẽ được chạm bóng. Tôi đã làm được và cảm thấy rất vui mừng”.


Zidane Iqbal đã vươn lên đội U23 mùa này. Nhưng sau khi được tận hưởng giây phút đầu tiên khoác áo đội một, Zidane quyết tâm được ra sân thêm dưới thời Rangnick.

“Mọi thứ đang diễn ra tốt. Tôi có một chấn thương cách đây vài tuần, một chấn thương nhẹ. Quá trình trở lại của tôi rất tuyệt. Tôi muốn tiếp tục nỗ lực và ai biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Hy vọng tôi sẽ có thêm cơ hội trong tương lai”.


Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young BoysVan de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys
Van de Beek đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua của Man United trước Young Boys ở trận hạ màn Champions League vừa qua.
Ralf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiệnRalf Rangnick tiết lộ điều mà Mason Greenwood cần phải cải thiện
HLV Ralf Rangnick cho biết tiền đạo Mason Greenwood vẫn cần phát triển về tinh thần và thể chất để trở thành cầu thủ quan trọng ở MU.
Con trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắtCon trai ra mắt, cựu cầu thủ MU mừng rơi nước mắt
Cựu danh thủ Robbie Savage xúc động khi được thông báo con trai mình Charlie Savage có trận ra mắt MU tại Champions League.
Ralf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lờiRalf Rangnick khó chịu vì học trò không nghe lời
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick tỏ ra không hài lòng khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn.
Wan-Bissaka dính chấn thươngWan-Bissaka dính chấn thương
Hậu vệ Wan-Bissaka đã dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng trong trận hòa 1-1 của MU với Young Boys tại lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X