Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiến

Thứ Ba 06/04/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane đã dành những lời khen cho HLV Klopp trước khi Real Madrid tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League đêm nay.
Zidane sẽ đối đầu với Klopp trong một trận chiến cân tài cân sức đêm nay. Zidane từng đem về 3 danh hiệu Champions League liên tiếp cho Real Madrid, bên cạnh một vài danh hiệu La Liga. Và điều đó khiến ông đủ tự tin để không cần sao chép Klopp bất chấp việc chiến lược gia người Đức cũng là một HLV vô cùng thành công.

Zidane Klopp

Zidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiến


Trả lời trước trận đấu về việc liệu ông có muốn đem phẩm chất nào của Klopp vào phong cách huấn luyện của mình hay không, Zidane trả lời: “Klopp là một HLV tuyệt vời và giàu kinh nghiệm. Những gì ông ấy làm được trong sự nghiệp và ở Liverpool hiện tại là rất tốt.

Tôi không cần phải sao chép ông ấy và ông ấy cũng không cần phải sao chép tôi. Nhưng tôi cũng có để ý mọi HLV để xem họ làm gì. Tôi nhìn được rất nhiều thứ từ các HLV khác trong thời gian lấy bằng HLV”.


HLV Zidane cũng được hỏi về tình hình thể lực của Hazard trước thềm trận đấu quan trọng với Liverpool.

“Điều quan trọng là cậu ấy bình phục hoàn toàn khi trở lại, mặc dù tôi không nghĩ chúng tôi đã vội vã đưa cậu ấy trở lại lần trước. Chúng tôi không bao giờ thúc giục cầu thủ trở lại. Chúng tôi sẽ xem khi nào Hazard có thể hồi phục”.

Với việc Real Madrid vẫn đang theo đuổi 2 danh hiệu ở mùa giải này, HLV Zidane đã được hỏi rằng liệu ông có thấy đội bóng của mình đã bị gạch tên quá sớm sau giai đoạn đầu khó khăn hay không.

“Tôi nghĩ câu trả lời là có. Tôi rất tin tưởng vào đội bóng của mình. Nhưng chúng tôi không thể thay đổi điều đó. Chúng tôi chỉ làm công việc của mình mỗi ngày. Đó là cách mà đội bóng này có thể lật ngược tình thế.

Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Chừng nào còn hy vọng thì chúng tôi còn chiến đấu. Chúng tôi đã trải qua những giai đoạn khó khăn và bây giờ thì mọi thứ đang tốt lên. Nhưng tất cả điều đó chẳng có ý nghĩa gì bởi vì chúng tôi chưa giành danh hiệu nào cả”.


Klopp cân nhắc sử dụng bộ tứ siêu đẳng trước Real MadridKlopp cân nhắc sử dụng bộ tứ siêu đẳng trước Real Madrid
HLV Klopp đã lên tiếng về khả năng cho cả Salah, Mane, Firmino và Jota xuất phát trong trận đấu với Real Madrid tại tứ kết Champions League.
Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?
Cả Real Madrid vs Liverpool đều sẽ thiếu vắng đội trưởng của mình ở trận đối đầu thuộc tứ kết lượt đi Champions League. Ai sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn?
Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và LiverpoolĐội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Liverpool
Trước trận Real Madrid vs Liverpool ở lượt đi tứ kết Champions League, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội trong đó có 6 ngôi sao của The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X