Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: Chúng tôi sẽ vào bán kết

Thứ Tư 14/04/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, thầy trò HLV Zidane sẽ có chuyến làm khách tới Anfield, với lợi thế thắng 3-1 trong trận lượt đi.

Zidane chia sẻ trước trận gặp Liverpool


Cú đúp của Vinicius trên đất Tây Ban Nha đã giúp Real Madrid có lợi thế không nhỏ. Đêm nay, CLB Hoàng gia chỉ cần một kết quả hoà, hoặc thua tối thiểu là sẽ giành vé tiến vào tứ kết. Mới đây, họ vừa đánh bại Barca ở trận Siêu kinh điển và đang có tinh thần rất hưng phấn.
 
Chia sẻ trước trận đấu này, HLV Zidane cho biết: “Chúng tôi hiểu rõ những trận đấu loại trực tiếp, những gì chúng tôi cần phải làm và tiếp tục hoàn thiện bản thân. Toàn đội cần cải thiện hàng tấn công và đã sẵn sàng cho trận lượt về.

Zidane chia sẻ trước trận gặp Liverpool
HLV Zidane chia sẻ trước trận gặp Liverpool

Trận đấu với Liverpool sẽ là điều duy nhất trong suy nghĩ của chúng tôi. Các cầu thủ đã sẵn sàng và sẽ nỗ lực giành vé vào bán kết. Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ những lợi thế của mình. Real Madrid luôn nhập cuộc với mục tiêu giành chiến thắng.

Chúng tôi đã tốn rất nhiều sức lực trong 2 trận đại chiến với Liverpool và Barcelona vừa qua, nhưng giờ là thời điểm toàn đội một lần nữa phải nỗ lực hết mình. Chúng tôi đã sẵn sàng cho một trận đấu tuyệt vời nữa. Chúng tôi luôn giải quyết khó khăn cùng nhau và đó là phẩm chất của đội bóng này.”
 
Trước chuyến đi tới Anfield, Real Madrid thông báo sẽ không có sự phục vụ của 3 cái tên quan trọng là Eden Hazard, Raphael Varane và Sergio Ramos vì những vấn đề khác nhau.

Nhận định Liverpool vs Real Madrid (2h00 ngày 15/4): Lặng lẽ AnfieldNhận định Liverpool vs Real Madrid (2h00 ngày 15/4): Lặng lẽ Anfield
Thất bại thê thảm ở lượt đi trên đất Tây Ban Nha là nhiệm vụ quá khó để ngược dòng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs Real Madrid tứ kết lượt về...
HLV Thomas Tuchel muốn đối đầu với Real hay Liverpool ở bán kết C1?HLV Thomas Tuchel muốn đối đầu với Real hay Liverpool ở bán kết C1?
Sau khi chính thức giành vé vào bán kết Champions League 2020/21, HLV Thomas Tuchel đã tiết lộ đối thủ mà ông không muốn đụng độ ở vòng bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X