Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane tiết lộ kế hoạch sử dụng “thương binh” triệu đô của Real Madrid

Thứ Tư 28/10/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane cho biết họ sẽ thận trọng với cách sử dụng Eden Hazard sau sự trở lại được chờ đợi từ lâu của anh tại Champions League.

Zidane tiết lộ cách dùng Hazard

Eden Hazard vào sân từ băng ghế dự bị trong 20 phút cuối cùng của trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Borussia M’gladbach. Đó là ngày mà nhà vô địch La Liga đã bị dẫn trước 2 bàn và phải chờ tới những phút cuối mới vớt vát lại 1 điểm.

Zinedine Zidane tiết lộ kế hoạch dùng thương binh của Real hình ảnh
Eden Hazard trở lại thi đấu cho Real

Hazard đã có lần đầu tiên ra sân cho Real mùa này sau khi dính chấn thương cơ vào cuối tháng trước. Về sự trở lại của Hazard, HLV Zinedine Zidane nói với các phóng viên sau trận hòa M’gladbach:

“Đây là trận đấu đầu tiên của Hazard sau một thời gian dài dưỡng thương. Kế hoạch của chúng tôi là từng bước tích hợp và đưa cậu ấy vào thi đấu. Cậu ấy cần tham gia từ từ và đó là tất cả những gì cần làm.”

“Chúng tôi sẽ làm điều đó như thế nào còn phụ thuộc vào các trận đấu. Chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/ trận và phải tìm cách đối phó.”

Khen ngợi tinh thần học trò

Ket qua Gladbach vs Real Madrid: Zinedine Zidane se phai lam gi 4 luot dau con lai: Lukaku dut mach ghi ban
Zidane đánh giá cao tinh thần các học trò

Real Madrid đã tránh được kỷ lục buồn đó là thua 4 trận liên tiếp ở cúp châu Âu nhờ 2 bàn gỡ muộn màng của Casemiro và Karim Benzema. M’gladbach đã trở thành đối thủ thứ 30 mà Benzema từng ghi bàn ở Champions League - chỉ Lionel Messi (36), Cristiano Ronaldo và Raul (33) là có con số nhiều hơn tại giải.

Về trận hòa 2-2 vừa qua, Zidane nói thêm: “Đó là một kết quả xứng đáng. Chúng tôi có thể giành được nó bởi vì đã làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng nhưng đối thủ đã gây ra nhiều khó khăn.”

“Chúng tôi không hoảng sợ, chúng tôi tiếp tục tràn lên và thể hiện bản lĩnh thực sự với các bàn thắng. Đó là điều tôi đánh giá cao bởi bị dẫn trước 2-0 ở Champions League và giành được 1 điểm là một kết quả tuyệt vời.”

“Nếu chúng tôi tiếp tục chơi như đêm qua, chúng tôi sẽ đạt được những điều tuyệt vời và giành chiến thắng trong các trận đấu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X