Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì khi Real mất 9 trụ cột trước trận gặp Atalanta?

Thứ Tư 24/02/2021 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới Italia để chạm trán Atalanta, nhưng đoàn quân của HLV Zidane đang gặp khó khăn lớn về lực lượng.

Zidane chia sẻ trước trận gặp Atalanta

Đang có phong độ cao tại La Liga với 4 trận gần nhất toàn thắng, Real Madrid lại gặp khủng hoảng lực lượng với hàng loạt chấn thương của trụ cột. Mới nhất, Karim Benzema gặp vấn đề mắt cá và cùng tụ họp trong viện với các đồng đội khác như Hazard, Marcelo, Ramos, Valverde, Rodrygo, Carvajal, Militao và Odriozola.

Chia sẻ trước chuyến làm khách khó khăn tới nước Ý, HLV Zidane cho biết: “Tôi muốn toàn đội thể hiện như những gì đã làm được ở La Liga. Chúng tôi đang có phong độ tốt, tinh thần và động lực thi đấu đều cao. Chúng tôi muốn điều đó tiếp diễn.

HLV Zidane  chia sẻ trước trận gặp Atalanta  hình ảnh

HLV Zidane tỏ ra thận trọng trước trận gặp Atalanta


Real Madrid luôn muốn những màn trình diễn xuất sắc nhất và góp mặt trong trận chung kết. Mỗi một trận đấu vào thời điểm này đều là chung kết, đặc biệt ở giai đoạn đấu loại trực tiếp. Trước mắt chúng tôi là 2 trận cầu khó khăn, và sự tập trung sẽ dồn vào trận đầu tiên trước đã.
 
Chúng tôi biết rằng mùa giải này sẽ khó khăn như thế nào. Toàn đội không thể quá chú trọng đến những sự vắng mặt vì chấn thương, hay sự thật là chúng tôi không chơi tại sân nhà Bernabeu. Chúng tôi cần nhìn vào những gì mình đang có và chuẩn bị cho trận đấu tốt nhất có thể. Atalanta là một đối thủ rất khó khăn, chúng tôi cần nỗ lực đánh bại họ. Real Madrid cần sự vững chắc ở hàng thủ và tạo ra những cơ hội phía trên.
 
Atalanta là CLB có những điều đặc biệt. Họ sở hữu hàng công rất mạnh và cũng chẳng ngại va chạm. Chúng tôi cần nhập cuộc tốt và trình diễn phong cách thi đấu của mình.”
Nhận định Atalanta vs Real Madrid (3h00 ngày 25/2): Phép vua thua lệ làngNhận định Atalanta vs Real Madrid (3h00 ngày 25/2): Phép vua thua lệ làng
Vào đêm nay, đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League sẽ ra quân, nhưng hiểm hoạ trong chuyến làm khách tới Italia đang chờ đón họ. Dưới đây là những nhận...
Kroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển ĐứcKroos đặt dấu hỏi cho hành động loại bỏ công thần của tuyển Đức
Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid vừa lên tiếng góp ý với người thầy trên ĐTQG về cách thức chọn lực lượng, đặc biệt ở những giải đấu lớn sắp tới như VCK Euro...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X