Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: Chelsea thắng xứng đáng

Thứ Năm 06/05/2021 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định sự tự hào về toàn đội.

Zidane chia sẻ sau trận thua Chelsea


Không thể lật ngược thế cờ trong trận lượt về và còn nhận thêm 2 bàn thua, Real Madrid đã nói lời chia tay với giải đấu mà họ được coi là ông vua. Đây là một trận đấu bế tắc của Kền kền trắng và họ không còn cách nào ngoài chúc mừng đội bóng giành chiến thắng.
 
HLV Zidane chia sẻ trên Movistar: “Chúng tôi phải đồng ý với điều đó, rằng Chelsea xứng đáng thắng. Chúng tôi đã chiến đấu, đã nỗ lực nhưng họ xứng đáng thắng và đi tiếp. Các cầu thủ của tôi đạt thể trạng tốt để thi đấu. Tôi tự hào về họ. Chúng tôi đã tiến xa đến bước này và chỉ còn 1 trận nữa là vào chung kết.

HLV Zidane không tin Real Madrid thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga
HLV Zidane không thể giúp Real Madrid vượt qua Chelsea

Chelsea đã có một trận đấu tuyệt vời để đi tiếp, và chúng tôi cần phải chúc mừng họ. Real Madrid cần thi đấu tốt hơn để vượt qua vòng bán kết. Chúng tôi không có bất kỳ cơ hội rõ ràng nào, trong khi Chelsea có rất nhiều và đã gi bàn. Bóng đá là như vậy.

Nhưng như đã nói, tôi rất tự hào về các chàng trai. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho Champions League trong tương lai, nhưng giờ là lúc nghỉ ngơi và nghĩ về La Liga. Eden Hazard cần tiếp tục quá trình này, cậu ấy cần phải thi đấu và tìm lại sự tự tin.

Tất nhiên là chúng tôi không vui vẻ gì. Khi bạn thua một trận bán kết, bạn không thể cảm thấy hạnh phúc và đó là chuyện bình thường. Rất khó khăn để chấp nhận điều này, nhưng ngày mai chúng tôi sẽ trở lại luyện tập và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.”
 
Thắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kếtThắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kết
Xuất sắc giành chiến thắng Real Madrid trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã đưa The Blues đi đến trận đấu cuối cùng Champions League với chỉ vỏn vẹn 5 tháng cầm...
Chelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kếtChelsea 2-0 (3-1) Real Madrid: Thắng theo chuẩn Tuchel, The Blues hẹn gặp Man City ở chung kết
Giống như trận bán kết lượt đi, huyền thoại Champions League đã hoàn toàn bó tay trước một Chelsea thi đấu khoa học và cực kỳ hiệu quả. Chiến thắng thuyết phục...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X