Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chia sẻ điều bất ngờ về siêu phẩm của Ferland Mendy

Thứ Năm 25/02/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyến làm khách khó khăn tới Italia của Real Madrid đã trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều, khi đội chủ nhà nhận thẻ đỏ từ phút 17. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Zidane sau trận.

Zidane nói gì sau chiến thắng Atalanta?

Được chơi hơn người trong phần lớn trận đấu, Real Madrid không phải lo lắng về hàng tấn công của Atalanta để tập trung thực hiện ý đồ của mình. Nhưng phải tới khi trận đấu gần khép lại, họ mới có bàn thắng từ cú sút xa của Ferland Mendy.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Zidane mừng rỡ: “Atalanta là một đối thủ không ngại va chạm và họ đã chơi phòng ngự rất tốt. Real Madrid không có một trận đấu quá tuyệt, nhưng toàn đội đã giành kết quả và đó là điều quan trọng nhất.

Tôi không nghĩ sự sáng tạo là vấn đề khi chúng tôi đã ghi bàn ở trận này, hơn nữa còn không thủng lưới. Chúng tôi có quá nhiều chấn thương nhưng toàn đội đã chơi tốt, phòng ngự chắc chắn, không để đối phương có bất kỳ cơ hội nào và đã có bàn thắng sân khách.”

HLV Zidane mừng rỡ khi có lợi thế trước Atalanta hình ảnh

HLV Zidane vui mừng sau trận thắng Atalanta

Nói về siêu phẩm bằng chân không thuận của hậu vệ Ferland Mendy, HLV Zidane vui vẻ: “Những bàn thắng như vậy thường xuất hiện trên sân tập, chỉ có điều Mendy không phải người sút. Chân trái của Mendy sẽ chính xác hơn, nhưng tôi nghĩ sẽ có nhiều sức mạnh hơn ở chân phải.”

Với kết quả này, Real Madrid đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và hướng đến trận lượt về với nhiều lợi thế. Họ chỉ cần một kết quả hoà là điều kiện đủ để đảm bảo tấm vé đi tiếp, nhưng tất nhiên Atalanta sẽ không còn gì để mất trong chuyến làm khách tới Tây Ban Nha.

Gladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư CanceloGladbach 0-2 Man City (KT): Man City duy trì chuỗi thắng siêu khủng nhờ kiến trúc sư Cancelo
Nhờ những điều chỉnh chiến thuật tài tình của Pep Guardiola, Man City đã thắng 18 trận liên tiếp. Đội bóng ấy đang lao đi với sức mạnh và tốc độ của một cơn...
Chơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức AtalantaChơi hơn người, Real Madrid què quặt vất vả đánh bại kẻ thách thức Atalanta
Tuy được thi đấu hơn người trong hơn 3/4 thời gian thi đấu song do đội hình thiếu vắng quá nhiều nhân tố chủ chốt mà đội bóng Hoàng gia TBN chỉ có thể một lần...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X