Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane chỉ ra cái tên HLV xuất sắc nhất thế giới

Chủ Nhật 22/12/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen ngợi cho đồng nghiệp Pep Guardiola của Man City – đối thủ của Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.

Lá thăm run rủi đưa hai ứng cử viên vô địch của Champions League đụng độ nhau tại vòng 1/8. Trận lượt đi sẽ được tổ chức tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 26 tháng 2.

Pep Guardiola rất háo hức bước vào thử thách này. Thuyền trưởng Man City cho rằng đó sẽ là dịp đặc biệt khi đấu trí cùng Zinedine Zidane, người mà ông mơ ước được chơi cùng.

Zinedine Zidane chỉ ra cái tên HLV xuất sắc nhất thế giới hình ảnh
Zidane dành sự tôn trọng cho Guardiola

Ở chiều ngược lại, HLV người Pháp cũng dành những ưu ái cho đồng nghiệp khi khẳng định Guardiola là HLV số 1 thế giới. “Đó sẽ là một dịp rất đặc biệt. Tôi đã thi đấu với anh ấy nhiều lần”, Zidane nói với phóng viên.

“Tôi tôn trọng anh ấy khi còn là cầu thủ và cả khi làm HLV. Tôi nghĩ đó là HLV giỏi nhất thế giới và đã chứng minh điều đó trong suốt sự nghiệp của mình. Tất nhiên, tôi thực sự muốn đối mặt với anh ấy, với Man City. Không chỉ tôi mà toàn đội Real Madrid đều như vậy.”

Trong quá khứ, Zidane đã giúp Real 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Dù vậy, huyền thoại người Pháp khẳng định danh hiệu không phải là điều thúc đẩy ông kéo dài thời gian huấn luyện.

“Tôi không biết sự nghiệp của tôi kéo dài đến đâu. Nó sẽ phụ thuộc vào những gì tôi cảm nhận. Đó là điều tôi quan tâm hàng ngày, tôi làm thế nào với những người làm việc chung. Chúng ta sẽ thấy, nhưng tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không làm việc đến năm 60 hay 70 tuổi.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X