Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn mừng khi phá lưới MU, Wilfried Zaha phản ứng thế nào?

Thứ Tư 04/10/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Zaha khẳng định anh rất vui khi ghi bàn đầu tiên ở Champions League, và cầu thủ người Bờ Biển Ngà không thể kìm nén cảm xúc của mình.

Wilfried Zaha là người cân bằng tỷ số 1-1 cho Galatasaray trong chuyến làm khách trên sân của MU. Phút 23, pha phất bóng từ bên phần sân nhà của Sanchez vào vòng cấm, Zaha chiến thắng Diogo Dalot trước khi thực hiện cú dứt điểm đưa bóng đập đất làm bó tay thủ môn Onana. 

Như vậy là cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, trước đó anh có khoảng thời gian chơi bóng cho MU nhưng không thể hiện được gì nhiều. Sau khi ghi bàn, Zaha đã ăn mừng rất cuồng nhiệt. Pha lập công của anh giúp Galatasaray đánh bại MU 3-2 ngay tại Old Trafford.

Zaha noi ve ban thang vao luoi MU

Zaha nói về bàn thắng vào lưới MU

Sau trận đấu, Wilfried Zaha khẳng định anh rất vui khi ghi bàn đầu tiên ở Champions League, cầu thủ sinh năm 1992 nói với TNT Sports: “Chúng tôi bết rằng đây là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi có niềm tin vào một chiến thắng. Chúng tôi có đủ khả năng để làm tổn thương họ. Chúng tôi biết nếu chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi có thể giành chiến thắng. Và đội bóng đã làm được điều đó”.

“Thực sự đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Tôi rất vui khi được chơi ở giải đấu này và ghi được bàn thắng. Đây là một đêm tuyệt vời đối với tôi. Mọi người chắc chắn sẽ bàn luận về việc tôi ăn mừng khi ghi bàn vào lưới MU, nhưng đó là trận đấu đầu tiên của tôi ở Champions League, tôi thực sự bùng nổ cảm xúc vào thời điểm đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X