Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem lại tình huống qua người đẳng cấp của Vinicius Junior

Thứ Tư 27/04/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã biến Fernandinho thành gã hề trước khi loại nốt thủ môn Ederson để mang về bàn thắng cho Real Madrid trước Man City.

Vinicius Junior gây ấn tượng lớn


Mùa giải năm nay, Vinicius Junior cùng với Karim Benzema là những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Real Madrid. Và bộ đôi này tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt đi tứ kết Champions League 2021/22.

Nếu như Benzema có 2 bàn thì Vinicius Junior cũng có được 1 pha lập công. Sao trẻ người Brazil đã có một pha độc diễn ở đẳng cấp cao. Phút 55, Vinicius khéo léo loại bỏ Fernandinho ở giữa sân. Tình huống qua người đẳng cấp của anh đã loại bỏ đàn anh. 
 
Vinicius Junior biến Fernandinho thành gã hề trước khi ghi bàn

Vinicius Junior biến Fernandinho thành gã hề trước khi ghi bàn

Bên ngoài đường biên, Pep Guardiola ngồi bệt xuống sau khi chứng kiến pha đi bóng của cầu thủ bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Brazil đi bóng đầy tốc độ thẳng vào vòng cấm Man City trước khi dứt điểm dễ dàng tung lưới Ederson, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho Real Madrid.

Việc Fernandinho hơn người đàn em Vinicius tới 15 tuổi, do đó bất lợi trong những pha đua tốc độ như vậy là điều dễ hiểu. Tuần sau, vị trí đó sẽ là của Kyle Walker, và hậu vệ người Anh sẽ phù hợp hơn với những màn đua tốc của sao trẻ 21 tuổi.  

Dù cả Benzema và Vinicius Junior đều ghi bàn song Real Madrid vẫn để thua với tỷ số 3-4. Dù sao thì đây là cách biệt mà Los Blancos vẫn có thể san lấp, bởi trận lượt về họ được thi đấu trên sân nhà. 
Man City lập thành tích khủng trước Real MadridMan City lập thành tích khủng trước Real Madrid
The Citizens vừa làm nên lịch sử trước Real Madrid khi vượt qua đối thủ này với tỷ số 4-3 trên sân nhà Etihad tại trận bán kết lượt đi UEFA Champions League...
Alan Shearer ngả mũ trước Karim BenzemaAlan Shearer ngả mũ trước Karim Benzema
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến Karim Benzema sút 11m theo kiểu Panenka ở trận đấu với Man City.
Carlo Ancelotti không đồng quan điểm với Pep GuardiolaCarlo Ancelotti không đồng quan điểm với Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola khẳng định Real Madrid và Man City đã cống hiến cho NHM một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng, nhưng Carlo Ancelotti không đồng ý với quan...
Chấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De BruyneChấm điểm các cầu thủ Man City trước Real Madrid: Vinh danh Kevin De Bruyne
Với màn trình diễn bùng nổ trước Real Madrid, tiền vệ Kevin De Bruyne được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà.
Man City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real MadridMan City trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Madrid
Mặc dù đánh bại Real Madrid 4-3 ở lượt đi bán kết Champions League, song Man City phải trả giá với chấn thương của trung vệ John Stones.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X