Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi thừa nhận không biết dùng từ gì để khen Lewandowski

Thứ Năm 08/09/2022 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Barca và HLV Xavi hết sức hài lòng với màn trình diễn của học trò.

Lewandowski quá hay

Barca mở màn chiến dịch Champions League 2022/2023 bằng thắng lợi tưng bừng trên sân nhà trước Viktoria Plzen. Tiền đạo Lewandowski tiếp tục "cháy" với ba pha lập công và HLV Xavi cực kỳ hài lòng với những gì học trò đã thể hiện, nhất là với Lewandowski.

Thuyền trưởng Barcelona chia sẻ sau trận: "Tôi không biết phải dùng từ gì để khen ngợi Lewandowski nữa rồi, cậu ấy có bàn thắng nhưng đấy không phải tất cả. Cách anh ấy chơi bóng cũng như cách anh ấy đóng góp cho lối chơi chung của toàn đội, cách đọc tình huống và cả cách di chuyển để tạo khoảng trống nữa.

Tôi rất vui vì có một chữ ký chất lượng như Lewandowski. Cậu ấy mang đến cho Barca rất nhiều phương án trên hàng tấn công. Tôi không dám chắc Lewy có phải số 9 xuất sắc nhất thế giới lúc này hay không nhưng cậu ấy chắc chắn là số 9 hay nhất mà chúng tôi có lúc này. Thật vinh dự khi sở hữu một tiền đạo tuyệt hảo như Lewandowski trong đội hình."

Xavi thừa nhận không biết dùng từ gì để khen Lewandowski 1
Lewandowski tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Barca

Với cú hattrick vào lưới Plzen, tiền đạo người Ba Lan cũng trở thành cầu thủ đầu tiên lập hattrick ở ba đội bóng khác nhau trong lịch sử Champions League. Trước đó, Lewy từng có thành tích tương tự khi thi đấu cho Dortmund và Bayern.

Cầu thủ sinh năm 1988 cũng cho biết mình háo hức chạm trán đội bóng cũ Bayern Munich vào tuần sau. Đây sẽ là cuộc đối đầu thú vị và cũng là "thuốc thử liều cao" cho năng lực thực sự của Barcelona ở mùa giải năm nay.

HLV Xavi cũng không quên nhắc nhở học trò phải khiêm tốn và hướng tới những trận đấu tiếp theo: "Còn quá sớm để khẳng định rằng Barca đã trở lại, chúng tôi vui vì màn trình diễn này, đúng vậy, nhưng đó mới chỉ là một trận thắng trên sân nhà mà thôi.

Cả đội còn phải di chuyển tới Milan, tới Munich nữa. Đây là bảng đấu hết sức khó khăn, cả đội phải biết khiêm tốn để hướng tới những trận đấu trước mắt. Mọi chuyện giờ mới chỉ là khởi đầu."

Robert Lewandowski đi vào lịch sử Champions League với thành tích khó tinRobert Lewandowski đi vào lịch sử Champions League với thành tích khó tin
Robert Lewandowski lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Barca trước Viktoria Plzen, ngôi sao người Ba Lan đang duy trì phong độ cực cao.
Hattrick đầu tiên của Lewy giúp Barca thắng tưng bừng ngày ra quân ở Champions League 2022/23Hattrick đầu tiên của Lewy giúp Barca thắng tưng bừng ngày ra quân ở Champions League 2022/23
Ở trận đấu giữa Barca vs Viktoria Plzen tại lượt thứ nhất vòng bảng Champions League 2022/23, đội chủ nhà giành thắng lợi tưng bừng 5-1. Đáng chú ý, chân sút tân binh Robert Lewandowski lần đầu lập hat-trick cho đội bóng xứ Catalan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X