Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League

Thứ Năm 09/12/2021 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi tỏ ra thất vọng sau trận thua 0-3 trên sân của Bayern Munich, thất bại này khiến đội chủ sân Camp Nou phải xuống chơi ở Europa League.

Xavi nói về trận thua Bayern Munich


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng E Champions League. Họ buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tự quyết số phận của mình. Tuy nhiên, đội khách đã không thể cưỡng lại sức mạnh từ các ngôi sao của “Hùm xám”.
 
Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League

Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League


Đội chủ sân Camp Nou không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, không những vậy sai lầm nơi hàng thủ khiến họ để thua 0-3. Ở trận đấu cùng giờ Benfica đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 2-0. Với kết quả này Barca chỉ xếp thứ 3 ở bảng E, qua đó xuống chơi ở Europa League.

Đây là lần đầu tiên Barca không thể vượt qua vòng bảng Champions League sau 17 năm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi cho biết: “Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi phải chơi một trận đấu xuất sắc nếu muốn giành chiến thắng, nhưng hôm nay Barca đã không làm được điều đó”.

“Chúng tôi đã không có một thế trận quá tốt, Barca không tạo ra những cơ hội rõ ràng để mang về những bàn thắng. Ngược lại họ tận dụng tốt những cơ hội có được. Thất bại trước Bayern khiến tôi rất thất vọng. Nhưng chúng tôi phải chấp nhận nó vì chúng tôi không còn lựa chọn nào khác”.

“Barca phải thay đổi nhiều thứ. Chúng tôi phải bắt đầu từ con số 0 và làm việc rất chăm chỉ, qua đó đưa đội bóng trở lại nơi chúng tôi thuộc về. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu tiếp theo, không có thời gian để các cầu thủ nghỉ ngơi ở thời điểm hiện tại”.

Cười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước BayernCười đau ruột với loạt ảnh chế sau thất bại của Barca trước Bayern
Không có bất ngờ ở cặp đấu Bayern Munich vs Barca, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 qua đó đẩy đội bóng của TBN xuống chơi ở Eurorpa League.
Video Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đauVideo Bayern Munich vs Barca cúp C1 2021: Thêm một lần đau
Video cúp C1 Bayern Munich vs Barca rạng sáng nay 9/12, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Bayern Munich vs Barcelona hôm...
Barca ghi bàn không bằng 1/10 BayernBarca ghi bàn không bằng 1/10 Bayern
Không chỉ bị loại muối mặt khỏi Champions League 2021/22, Barca còn đánh dấu thành tích cực kì tồi tệ ở khả năng ghi bàn.
Những con số ấn tượng sau trận Bayern Munich 3-0 BarcaNhững con số ấn tượng sau trận Bayern Munich 3-0 Barca
Trận đấu Bayern Munich vs Barca đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Barca không gặp thiên thời trong trận đấu với BayernBarca không gặp thiên thời trong trận đấu với Bayern
Đêm nay, thầy trò Xavi Hernandez sẽ có chuyến làm khách tới Đức, tuy nhiên tình hình thời tiết đang là trở ngại lớn với cả 2 CLB Bayern vs Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X