Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi mách thầy Pep cách chỉnh đốn Man City

Thứ Ba 18/08/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người từng là học trò của Pep Guardiola tại Barcelona tin rằng Man City cần phải đầu tư nhiều tiền hơn cho chuyển nhượng.

Xavi ủng hộ thầy cũ mang về 3 bản hợp đồng đặc biệt vào đội hình để bay cao hơn nữa. Huyền thoại Barcelona vẫn theo dõi sát sao những diễn biến tại Man City thời gian qua và có những nhận xét.

Man City có mùa 2019-20 không như ý

Xavi rất muốn thầy cũ Guardiola có thêm nhiều thành công ở sự nghiệp. Man City của ông trong mùa 2019-20 chỉ có duy nhất chức vô địch Carabao Cup khi bị Liverpool biến thành cựu vương Premier League, bị Arsenal loại ở bán kết FA Cup.

Xavi mách thầy Pep cách chỉnh đốn Man City hình ảnh
Man City mới bị loại khỏi Champions League

Mới nhất, The Citizens chịu cú sốc khi thua Lyon 3-1 và bị loại khỏi tứ kết Champions League. Đây lại là đấu trường họ đặt rất nhiều kỳ vọng đăng quang sau khi thống trị các giải quốc nội.

Xavi có nhận xét

Guardiola đã bắt đầu quá trình nâng cấp Man City từ sớm. Tới lúc này, đội chủ sân Etihad đã mang về cặp đôi Ferran Torres và Nathan Ake và hứa hẹn sẽ còn một vài tân binh nữa.

Xavi cảm thấy Man City cần phải bổ sung những tài năng đẳng cấp thế giới để cạnh tranh các danh hiệu lớn. Cựu danh thủ 40 tuổi nói với Daily Star: “Không giành được những danh hiệu Premier League hoặc Champions League sẽ là một sự thất vọng lớn đối với Pep.”

Xavi mách thầy Pep cách chỉnh đốn Man City hình ảnh 2
Xavi muốn Pep có thêm các tân binh

“Đó là những đỉnh cao mà ông ấy muốn đạt tới. Champions League thậm chí còn hơn như vậy bởi vì Man City chưa bao giờ vô địch. Tất nhiên, họ có một số cầu thủ rất giỏi, nhưng Pep cần được hỗ trợ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.”

“Không phải họ cần nhiều cầu thủ, tôi nghĩ chỉ cần thêm 3 cầu thủ đặc biệt. Chúng ta biết rằng sẽ tốn kém, nhưng tôi muốn Pep được cấp tiền để tái thiết đội hình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X