Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xavi tức giận khi nghe nhạc Champions League

Thứ Tư 16/02/2022 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Xavi Hernandez của Barcelona thừa nhận không vui vẻ gì mỗi khi tiếng nhạc C1 vang lên.

Xavi ghét nghe nhạc Champions League

Barcelona đã bị loại khỏi Cúp C1 châu Âu ngay từ vòng bảng, khi xếp sau Bayern Munich và Benfica. Họ thậm chí còn chưa có suất xuống tham dự Europa League, do phải đối mặt với Napoli (đối thủ khó chịu nhất có thể) tại vòng playoff. Chỉ khi vượt qua đại diện Italia, Pique và các đồng đội mới lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Xavi Hernandez phát biểu: “Europa League là cơ hội của chúng tôi. Mục tiêu của toàn đội là quay trở lại Champions League vào mùa giải tới và có 2 con đường để làm điều đó. Chúng tôi cần cán đích trong Top 4 tại La Liga, hoặc giành chiến thắng Europa League. 

Tất nhiên chúng tôi muốn tham dự Champions League rồi, thật đau đớn khi toàn đội không còn ở giải đấu. Mỗi khi nghe tiếng nhạc Champions League nổi lên trên TV, tôi cảm thấy rất tức giận.

Xavi nổi điên khi đội nhà bị loại khỏi Champions League
Thuyền trưởng Barca tức điên khi nghe nhạc hiệu Champions League

Nhưng giờ thì chúng tôi phải tham dự một giải khác cũng thuộc cúp châu Âu. Chúng tôi không nói về thứ hạng của giải đấu. Đó là một cơ hội để các cầu thủ phát triển và có động lực giành chức vô địch, danh hiệu mà CLB chưa từng có trước đây”.

Bên cạnh đó, Xavi cũng nổi khùng khi nhận câu hỏi về Kylian Mbappe (trong màn trình diễn trước kình địch Real Madrid). Thuyền trưởng Barca khó chịu: “Đừng nói với tôi về Mbappe. Đó là một cầu thủ tuyệt vời, cũng như Neymar và Messi. PSG và Real Madrid là những CLB tuyệt vời, nhưng chúng tôi không tham dự giải đấu đó. 

Điều này khiến tôi tức giận. Tôi là một nhà vô địch, một người thích cạnh tranh và rất tức giận khi bị loại khỏi Champions League. Toàn đội cần phải thay đổi, nhưng đừng có nhắc đến Mbappe với tôi.

Kylian Mbappe ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại Real 1-0
Xavi Hernandez khó chịu khi được hỏi về Kylian Mbappe

Napoli là một lá thăm không may mắn với Barca. Họ ở đẳng cấp C1. Cặp đấu này rất khó khăn và tôi sẽ không nói Barca được đánh giá cao hơn. Napoli là một trong những đội bóng mạnh nhất tại giải đấu này. Họ cũng như Sevilla là những CLB có nhiều kinh nghiệm”.

Trận lượt đi vòng playoff tham dự Europa League giữa Barcelona vs Napoli sẽ diễn ra vào giữa tuần này (oh45 thứ Sáu 18/2). Lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X