Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Betis, HLV Xavi đòi thắng Bayern

Chủ Nhật 05/12/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xavi Hernandez đã nhận thất bại đầu tiên tại Barcelona, và có sự chuẩn bị không tốt trước màn đại chiến với Hùm xám giữa tuần tới.

Xavi đặt mục tiêu thắng Bayern

Pha ghi bàn duy nhất của Juammi đã giúp Real Betis đánh bại Barcelona ngay tại SVĐ Camp Nou, và đánh dấu thất bại đầu tiên dưới triều đại Xavi Hernandez. Giữa tuần tới, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đối mặt với thử thách lớn tại Champions League, khi phải giành chiến thắng trước Bayern Munich để vượt qua vòng bảng.

Xavi khẳng định: “Đội bóng này có thể tới Munich và giành chiến thắng. Đó là mục tiêu của chúng tôi, và kết quả sẽ phụ thuộc vào màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi sẽ phải tới làm khách của một trong những địa điểm khó khăn nhất thế giới, nhưng Barcelona sẵn sàng cống hiến mọi thứ trên sân cỏ.

Xavi đặt mục tiêu thắng Bayern
HLV Xavi Hernandez đặt mục tiêu thắng Bayern

Ousmane Dembele đã trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể đem tới sự phấn khích. Các CĐV đã thấy cậu ấy thi đấu ngày hôm nay và Ousmane đang tràn đầy tự tin. Cậu ấy đã tạo ra nhiều cơ hội và chỉ không may không thể kết thúc bằng bàn thắng. Đó là cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt.” 

Với 2 điểm nhiều hơn Benfica nhưng thua chỉ số đối đầu, Barcelona sẽ bị loại nếu không thắng được Bayern Munich và Benfica hạ gục Dynamo Kyiv. Còn với Bayern, họ đang đạt phong độ cao với chiến thắng 3-2 trước Dortmund, trong đó Robert Lewandowski lập một cú đúp.

Lewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der KlassikerLewy che mờ Haaland, Bayern Munich thắng ngược trận Der Klassiker
Erling Haaland ghi bàn nhưng Robert Lewandowski lập cú đúp để giúp Bayern thắng Dortmund 3-2 ở vòng 14 Bundesliga.
Fan e ngại Lewandowski trút giận lên BarcaFan e ngại Lewandowski trút giận lên Barca
Với việc Lionel Messi giành Quả bóng vàng 2021, các CĐV Barcelona đều tỏ ra rất vui mừng, nhưng họ có lý do để lo ngại vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X