Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca không cần phép màu trước Bayern Munich

Thứ Tư 08/12/2021 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Xavi cho rằng Barca không cần phép màu để vượt qua Bayern Munich trong lượt trận cuối bảng E Champions League.

Đội bóng của Xavi không cần phép màu để vượt qua Bayern Munich

Barcelona sẽ bước vào trận đấu sống còn với Bayern Munich tại Champions League 2021/2022. Chỉ một chiến thắng mới đảm bảo tấm vé đi tiếp cho thầy trò Xavi.

Giành chiến thắng trước Bayern Munich không phải nhiệm vụ dễ dàng với bất cứ đội bóng nào, nhất là khi Barca đang trải qua chuỗi trận không tốt. Nhiều cổ động viên nghĩ rằng đội bóng xứ Catalan phải cần tới một phép màu mới có thể vượt qua được Bayern.

Tuy nhiên, HLV Xavi lại không nghĩ như vậy, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng đây cũng chỉ là trận đấu như mọi trận đấu khác của Barca và không cần đến một phép màu để mang về thắng lợi cho đội khách.

Chúng tôi vẫn nắm quyền tự quyết trong tay và toàn đội sẽ cố gắng bằng tất cả khả năng, sau trận đấu, mọi chuyện sẽ rõ. Trận gặp Bayern Munich cũng giống những trận đấu khác của chúng tôi và Barcelona không cần tới phép màu để có thể vượt qua Bayern", Xavi chia sẻ.
xavi
Xavi tự tin trước trận đấu với Bayern Munich

Đại diện nước Đức đang có phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa. Tại Champions League, Lewandowski cùng đồng đội đã giành 15 điểm tuyệt đối và sớm lọt vào vòng loại trực tiếp. Nhưng điều đó không có nghĩa là đoàn quân của Nagelsmann sẽ thi đấu dưới sức trước Barcelona trong trận đấu tới đây.

Quyết tâm ấy được thể hiện trong phát biểu của HLV người Đức trước thềm trận đấu với đại diện Tây Ban Nha. Bayern Munich sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất bất chấp tính chất của trận đấu có như thế nào.

Chúng tôi chắc chắn sẽ ra sân đối đầu Barca với đội hình mạnh nhất hiện có. Dù đã giành ngôi đầu bảng, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu hết sức mình. Bayern sẽ không ra sân với mục tiêu loại Barca khỏi Champions League, mục tiêu của chúng tôi chỉ là 3 điểm”, HLV Nagelsmann phát biểu.

Áp lực với cầu thủ Barcelona hiện tại là rất lớn và bên cạnh vấn đề chuyên môn, HLV Xavi sẽ phải động viên tinh thần cầu thủ trước trận đấu sống còn.

Bayern vs Barca
Thử thách với Barca tại Allianz sẽ không dễ dàng

Chúng tôi cần phải bình tĩnh, ở lượt đi, Barca đã để thua Bayern và nếu không có 3 điểm trong trận lượt về, chúng tôi sẽ mất quyền tự quyết.

Tôi luôn muốn tự mình quyết định số phận của mình thay vì để ý tới kết quả của trận đấu khác. Tôi cũng muốn cầu thủ của mình nhớ điều đó, hãy bỏ lại những áp lực phía sau và bước ra sân với tinh thần thoải mái nhất. Tôi ở đây để giúp đỡ cầu thủ của mình làm được điều đó”, HLV của Barca chia sẻ.

Nếu Barca không thể có 3 điểm trong chuyến làm khách tới Bavaria, thầy trò Xavi sẽ phải chờ kết quả cặp đấu Benfica vs Dynamo Kiev để biết “số phận” của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X