Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước Bayern

Thứ Ba 13/09/2022 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Bayern Munich, HLV Xavi cho rằng Barca giờ đã tiến bộ nhiều so với tập thể từng để thua Bayern mùa giải trước.

Xavi nói gì trước trận gặp Bayern

Barcelona sẽ có chuyến hành quân không hề dễ dàng tới sân Allianz của Bayern Munich và thầy trò HLV Xavi đặt quyết tâm cao ở trận đấu này. Trước thềm trận đại chiến, HLV Xavi tỏ ra thận trọng nhưng đồng thời tự tin vào năng lực của học trò.

Xavi chia sẻ: "Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này. Giành chiến thắng trên sân của Bayern là một thử thách, chúng tôi mới chỉ vượt qua họ hai lần ở Champions League và chưa từng đánh bại Bayern trên sân khách. Đó là lí do tại sao cuộc chạm trán tới đây của hai đội sẽ rất khó khăn với Barcelona.

Nhưng tôi tin rằng cả đội đang có phong độ tốt, chúng tôi đến đây với nhiều hy vọng. So với tập thể từng để thua Bayern ở mùa giải năm ngoái, Barca lúc này đang có phong độ tốt hơn. Tôi tin rằng học trò mình đủ sức đối đầu với Bayern trận tới.

Xavi Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước Bayern 1
Barca đã thay đổi nhiều so với lần gần nhất để thua Bayern

Điều khác biệt lớn nhất của Barca lúc này với Barca 9 tháng trước chính là tinh thần của cầu thủ. Trước trận thua trước Bayern hồi năm ngoái, tôi có nói với cầu thủ rằng cả đội sẽ phải nỗ lực hết mình, nhưng màn trình diễn trên sân lại không tốt. Giờ đây, tôi nghĩ mọi thứ đã khác.

Cả đội sẽ phải bước vào trận đấu với tinh thần không biết sợ hãi. Chúng tôi có thể sẽ thua, nhưng cầu thủ phải quyết tâm giành chiến thắng, dồn ép đối thủ, kiểm soát bóng theo đúng phong thái của Barca. Chúng tôi cần thi đấu với thái độ và cách tinh thần phù hợp."

HLV người Tây Ban Nha cũng đánh giá cao những bản hợp đồng của Barca hè này: "Lewandowski đang có phong độ tốt, cậu ấy luôn bình tĩnh và tự tin, cậu ấy cũng có phong thái thủ lĩnh. Lewy là cái tên quan trọng với Barca.

Raphinha cũng có tầm quan trọng như vậy, cậu ấy có sự cơ động và năng nổ ở cả phòng ngự lẫn tấn công. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, tôi rất tự tin về năng lực của Raphinha và chắc chắn cậu ấy sẽ có vai trò quan trọng ở trận đấu ngày mai."

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X