Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Xác định đủ 8 đội vào tứ kết Champions League 2022/23

Thứ Năm 16/03/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách 8 đội vào vòng tứ kết Champions League 2022/23 đã chính thức được xác định, trong đó có 3 đội bóng của Italia và 2 đội bóng của nước Anh.

Chelsea và AC Milan là 2 đội bóng đầu tiên giành quyền vào vòng tứ kết Champions League 2022/23. The Blues đánh bại Dortmund với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận, trong khi đó AC Milan vượt qua Tottenham với tổng tỷ số 1-0 sau 180 phút thi đấu.

Sau đó Bayern Munich và Benfica là những cái tên tiếp theo giành vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Bayern đánh bại PSG với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, trong khi đó Benfica hạ Club Brugge với tổng tỷ số 7-1. 

2 tấm vé tiếp theo thuộc về Man City và Inter Milan. Man xanh đã hủy diệt RB Leipzig với tỷ số 7-0 ở trận lượt về vòng 1/8 trên sân nhà, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 8-1 sau hai lượt trận. Trong khi đó Inter Milan vượt qua Porto của Bồ Đào Nha với tổng tỷ số 1-0 sau hai lượt trận.

8 doi vao tu ket Champions League mua nay

8 đội vào tứ kết Champions League mùa này

Rạng sáng nay, 2 tấm vé còn lại vào chơi ở vòng tứ kết đã được xác định. Real Madrid đánh bại Liverpool 1-0 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8, qua đó vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. Trong khi đó Napoli đánh bại Frankfurt với tỷ số 3-0 trên sân nhà, họ giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.

Như vậy là trong số 8 đội vào tứ kết C1 mùa này, có 3 đội bóng của Italia, 2 đội bóng của nước Anh, 1 đội của Tây Ban Nha, 1 đội của Đức và 1 đội bóng của Bồ Đào Nha. Các đội bóng của Serie A năm nay đã thi đấu quá ấn tượng, trong khi đó 2 nền bóng đá lớn nhất của châu Âu là Premier League và La Liga chỉ đóng góp có 3 trong số 8 đội ở tứ kết. 

Danh sách 8 đội vào tứ kết Champions League 2022/23: AC Milan, Inter Milan, Napoli, Man City, Chelsea, Real Madrid, Benfica, Bayern Munich

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

VIDEO: Thomas Muller mừng rỡ khi đối thủ ở vòng bảng C1 là Hansi Flick và Barcelona

Man City gặp PSG và Inter, Liverpool đấu Real Madrid và Milan, còn Bayern đụng Barca và PSG là những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu Champions League. Sau buổi lễ bốc thăm, Thomas Muller đăng video bày tỏ sự phấn khích với phiên bản mới này của Champions League năm nay.

Xem thêm
top-arrow
X