Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này

Thứ Năm 25/11/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của thủ môn Wojciech Szczesny, người vừa cùng Juventus trở về sau thất bại 0-4 trên sân Stamford Bridge ở vòng bảng Champions League.

Wojciech Szczesny đánh giá cực cao Chelsea


Ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, Juventus làm khách trên sân của Chelsea. Dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể nhưng đội bóng thành Turin vẫn hoàn toàn chịu trận trước sức mạnh của đối thủ, cuối cùng họ để thua với tỷ số 0-4.
Wojciech Szczesny đánh giá cao Chelsea

Wojciech Szczesny đánh giá cao Chelsea


Với kết quả này, Juventus chính thức mất ngôi đầu bảng H vào tay Chelsea. Nhiều khả năng họ sẽ bước vào vòng 1/8 với vị trí thứ 2 ở bảng đấu của mình, và đứng trước nguy cơ phải đối đầu với những đội bóng mạnh.

Giới chuyên môn nhận định rằng Man City và Bayern Munich được chọn là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Nhưng thủ môn Wojciech Szczesny lại đánh giá Chelsea cao nhất, ngôi sao người Ba Lan cho biết:

“Chúng tôi đã có một trận đấu rất khó khăn trên sân của Chelsea, họ tấn công dồn dập và chúng tôi đã không thể đứng vững. Tỷ số thực sự phản ánh sự khác biệt giữa hai đội hôm nay, vì vậy, thật khó để chỉ ra một lý do cụ thể cho thất bại này”.

“Đội hình Chelsea là một khối thống nhất, họ dâng lên và lùi về như một cỗ máy. Thật khó để đánh bại một đội bóng như thế, đặc biệt là khi họ có đội hình tốt nhất. Vào lúc này, tôi nghĩ Chelsea là đội mạnh nhất ở châu Âu. Họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này”.

“Juventus sẽ tiếp tục cải thiện, chúng tôi đang cố gắng rút ngắn khoảng cách với những đội bóng mạnh nhất”.
Thăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mâyThăng hoa trước Juventus, Reece James được đưa lên mây
Cựu tiền vệ Chelsea – Joe Cole đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của hậu vệ Reece James trong chiến thắng 4-0 trước Juventus.
Leonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước ChelseaLeonardo Bonucci thừa nhận Juventus thua tâm phục khẩu phục trước Chelsea
Phát biểu sau thất bại 0-4 của Juventus trước Chelsea tại Stamford Bridge, trung vệ Leonardo Bonucci khẳng định đội chủ nhà xứng đáng giành chiến thắng.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 JuventusNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 4-0 Juventus
Kết quả Chelsea vs Juventus giúp đội bóng thành London chính thức vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu...
Vượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượngVượt Mourinho, Thomas Tuchel thiết lập kỷ lục vô cùng ấn tượng
HLV Thomas Tuchel đã đánh bại Jose Mourinho để lập kỷ lục mới sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Juventus ở vòng bảng Champions League.
Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?Chelsea đã hủy diệt Juventus bằng cách nào?
HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại tiết lộ bí quyết giúp Chelsea giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 trước Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X