Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cướp penalty, Willian vẫn lên tiếng bảo vệ Barkley

Thứ Tư 18/09/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Willian xác nhận anh đã yêu cầu được thực hiện quả penalty quyết định của Chelsea nhưng Barkley không đồng ý.
Chelsea đã để Valencia vươn lên dẫn trước với bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp của Rodrigo. Đến phút 87, đội bóng thành London có cơ hội không thể tốt hơn để gỡ hòa khi được trao một quả penalty. Nhưng Barkley đã đưa bóng đi vọt xà đầy đáng tiếc.

Điều đáng nói ở tình huống này là Barkley đã tranh giành quyền đá penalty với hai người đàn anh Jorginho và Willian. Thông thường, Jorginho sẽ là người đá phạt và cầu thủ người Italia hầu như không mấy khi đá trượt.

Bị cướp penalty, tiền vệ Willian vẫn lên tiếng bảo vệ Barkley hình ảnh

Bị Barkley cướp penalty, Willian vẫn bảo vệ đồng đội


HLV Lampard tiết lộ rằng Barkley là một trong những người được chỉ định đá penalty ở đội bóng. Nhưng Willian cũng tỏ ra tiếc nuối khi không được trao cơ hội vừa qua.

“Barkley rất tự tin về việc đá quả penalty đó. Tôi cũng yêu cầu được thực hiện quả đá phạt ấy. Nhưng Barkley rất tự tin. Sau cùng thì cậu ấy đá trượt. Đó là điều có thể xảy ra với tôi hay bất kỳ cầu thủ nào khác, kể cả Jorginho, chuyên gia đá penalty của đội.

Điều quan trọng là Barkley phải ngẩng cao đầu. Khi chiến thắng, bạn chiến thắng cùng nhau và khi thua trận thì bạn cũng thua cùng nhau”.


Kết quả vừa qua khiến Chelsea gặp bất lợi ở bảng H. Giờ thì The Blues sẽ phải nỗ lực hết mình để kiếm những kết quả tốt nhất trước Lille và Ajax ở 2 lượt trận kế tiếp.

“Chúng tôi kỳ vọng có một kết quả tích cực. Chúng tôi kỳ vọng sẽ khởi đầu bằng một chiến thắng trên sân nhà. Nhưng không may là chúng tôi đã thua trận. Dẫu vậy, chúng tôi còn 5 trận đấu nữa và còn nguyên cơ hội đi tiếp. Chúng tôi phải cải thiện và giữ cái đầu lạnh để tiếp tục làm việc. Chúng tôi còn nhiều thứ ở trước mắt”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X