Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

William Saliba hạnh phúc khi Arsenal phục thù thành công

Thứ Năm 30/11/2023 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ William Saliba tỏ ra vui mừng khi Arsenal đánh bại Lens 6-0, qua đó chính thức vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi đầu bảng B.

Arsenal từng thua Lens 1-2 trên đất Pháp ở bảng B Champions League 2023/24, khi được chơi trên sân nhà, Pháo thủ quyết tâm phục thù. Đội bóng thành London đã nhập cuộc tốt, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

William Saliba hanh phuc khi Arsenal phuc thu thanh cong

William Saliba hạnh phúc khi Arsenal phục thù thành công

Với kết quả này, Arsenal đã chính thức vào vòng đấu loại trực tiếp C1 mùa này với ngôi đầu bảng B. Phát biểu sau trận đấu, trung vệ William Saliba nói với Canal +: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Họ đã đánh bại chúng trên đất Pháp, chúng tôi muốn đánh bại họ ở Anh và chúng tôi đã làm được.

Arsenal đã khởi đầu tốt, chúng tôi nhập cuộc hưng phấn, sau đó tạo ra nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt. Chúng tôi đã chơi hiệu quả trước khung thành và phòng ngự tốt, vì vậy đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi biết họ không phải là một đội dễ chơi, bởi vậy chúng tôi có thể tự hào về những gì chúng tôi đã làm được.

Arsenal đã chính thức vượt qua vòng bảng, chúng tôi cũng đã có được ngôi đầu ở bảng B. Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên ở Champions League mùa này. Bây giờ chúng tôi muốn kết thúc vòng bảng theo cách tốt nhất có thể trước PSV.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà, lần này họ sẽ tiếp Wolves ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X