Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wijnaldum phải được đá chính trước Tottenham"

Thứ Ba 28/05/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum cần đá chính ở trận chung kết C1 mùa này, đó là nhận định của huyền thoại Jamie Carragher.

Carragher có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp


Trận chung kết Champions League 2018/19 đang đến rất gần. Liverpool đang hướng đến danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp. Đội bóng thành phố Cảng đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu trên sân của Atletico Madrid, họ quyết tâm đánh bại Tottenham để đăng quang chức vô địch.
Wijnaldum cần đá chính ở trận chung kết C1 201819 hình ảnh

Carragher cho rằng Wijnaldum phải được đá chính trước Tottenham


Cả hai đội đều nhận những tin vui trước trận đại chiến. Về phía Liverpool, tiền đạo Roberto Firmino đã trở lại tập luyện và sẵn sàng đá chính. Spurs cũng nhận tin vui từ trung phong Harry Kane, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Wijnaldum cần đá chính ở trận chung kết C1 mùa này, đó là nhận định của huyền thoại Jamie Carragher. Cựu hậu vệ của Liverpool khẳng định ngôi sao người Hà Lan xứng đáng với một vị trí đá chính trong trận chung kết.

“Tôi nghĩ rằng Klopp sẽ đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát, đặc biệt ở tuyến giữa. Fabinho, James Milner, Jordan Henderson và Wijnaldum đều là những lựa chọn chất lượng, để ai ngồi dự bị cũng là sự đáng tiếc rất lớn. Nếu tôi có thể lựa chọn, tôi sẽ để Milner ngồi dự bị và sử dụng Wijnaldum ngay từ đầu”.

“Tôi đánh giá cao Milner, cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời. Tinh thần thi đấu của cậu ấy không phải bàn cãi. Tuy nhiên, với phong độ ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Wijnaldum xứng đáng đá chính hơn. Cậu ấy chơi không xuất sắc trong cả mùa giải, nhưng cậu ấy đa năng và có thể làm nhiều nhiệm vụ trong một trận đấu”.

“Wijnaldum ghi 2 bàn vào lưới Barca, cậu ấy cho thấy mình đủ khả năng tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Henderson, Fabinho và Wijnaldum là 3 lựa chọn xứng đáng đá chính nơi tuyến giữa trong trận đấu tại Madrid”.

Jamie Carragher nói về chuyển nhượng Liverpool, huyền thoại sân Anfield tin rằng đội bóng cũ không cần phải mua thêm tiền đạo ở Hè 2019.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X