Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner thừa nhận hét khản cổ trong trận thắng Real

Thứ Năm 06/05/2021 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toả sáng với bàn mở tỷ số, tiền đạo Timo Werner đã tìm lại sự tự tin và quan trọng hơn, giúp CLB của mình lọt vào trận chung kết Champions League.

Werner hét khản cổ


Tiền đạo người Đức đã có một trận đấu tốt trước Real Madrid, khi ghi bàn thắng dễ dàng từ cú đánh đầu vào lưới trống, sau cú dứt điểm trúng xà của Kai Havertz. Anh rời sân ở phút 67, nhưng không ngừng chiến đấu bên ngoài sân cỏ với những lời động viên các đồng đội.
 
Chia sẻ trên BT Sport, Timo Werner thừa nhận: “Tôi đã la hét rất nhiều trong 10 phút cuối trận đấu. Tôi đã bị mất tiếng. Khi HLV mới đến, chúng tôi đang đứng thứ 10 ở Premier League, và giờ chúng tôi đang trên đường giành được mọi thứ.

Timo Werner ghi bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp để mở tỷ số trận lượt về
Timo Werner ghi bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp để mở tỷ số trận lượt về

Chelsea đã nằm trong Top 4, chúng tôi cũng có thể vô địch Champions League và cúp FA. Đội bóng này quá tuyệt vời. Chúng tôi đã kiểm soát được nhịp độ trước đối thủ với những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chelsea là một đội ngũ trẻ trung, nhưng chúng tôi không ngu ngốc để mắc những sai lầm ngớ ngẩn.

Tôi đã chờ đợi bóng rơi xuống, có cảm giác như hàng giờ trôi qua. Đó là một bàn thắng dễ dàng nhưng những cơ hội mà chúng tôi tạo ra rất tuyệt. Đến cuối cùng, không thể nói là dễ dàng khi đối đầu với Real Madrid, nhưng chúng tôi đã thi đấu rất tốt.”
 
Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa Chelsea vs Man City vào ngày 29/5 tại Istanbul. Nhưng trước đó, Timo Werner và các đồng đội sẽ có màn chạm trán với thầy trò Pep Guardiola ngay cuối tuần này, trong khuôn khổ vòng 35 Premier League.

Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid
Thông số trận đấu Chelsea 2-0 Real Madrid
Zidane: Chelsea thắng xứng đángZidane: Chelsea thắng xứng đáng
Thất bại tâm phục khẩu phục trước Chelsea trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV Zidane vẫn khẳng định sự tự hào về toàn đội.
Thắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kếtThắng thuyết phục Real, Tuchel… chưa nghĩ tới chung kết
Xuất sắc giành chiến thắng Real Madrid trên sân nhà, HLV Thomas Tuchel đã đưa The Blues đi đến trận đấu cuối cùng Champions League với chỉ vỏn vẹn 5 tháng cầm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X