Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đỉnh như Timo Werner: Đến ăn mừng cũng trượt!

Thứ Hai 31/05/2021 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một hình ảnh phản chiếu cả mùa giải của Timo Werner đã được thể hiện sau trận chung kết Champions League, khi anh chỉ tay lên ngực áo.

Werner không tìm thấy logo của Chelsea


Chơi tốt và góp công giúp The Blues đánh bại Man City để giành chức vô địch C1 danh giá, tiền đạo Timo Werner đã nhận không ít lời khen. Những bước chạy, khả năng giữ bóng và liên kết của sao tuyển Đức đã mở ra nhiều hướng tấn công cho Chelsea, bất kể anh không ghi bàn.
 
Nhưng dù khiến fan Chelsea vui mừng là vậy, Werner vẫn có cách để tái hiện màn trình diễn của mình trên sân, vào trong những pha ăn mừng. Đối mặt với khung thành đối phương, cầu thủ này sút ra ngoài. Nhưng có ai ngờ ngay cả khi cổ đeo huy chương, tay nhắm logo trước ngực mà vẫn còn… chỉ trượt được.

Werner không tìm thấy logo của Chelsea
Timo Werner không tìm thấy logo của Chelsea
 
Theo đó, tay trái của cầu thủ này dường như nắm hơi mạnh, khiến chiếc logo của Chelsea bị tụt xuống đôi chút dẫn đến một pha chỉ hướng đi vào lòng đất. Không rõ Werner muốn nhắm đến chiếc logo của CLB chủ quản, hay ý định thực sự của anh là nhắm vào trái tim?
 
Dù sao, Chelsea đã giành ngôi vô địch và khép lại một mùa giải thành công. Timo Werner dù không ghi quá nhiều bàn thắng, nhưng cũng biết toả sáng đúng lúc và dần lấy lại sự tự tin trên sân cỏ. Chưa kể, như những gì Kai Havertz phát biểu, thì “quan tâm làm con m* gì khi Chelsea vô địch Champions League”?
 
Sau đây, anh sẽ dự EURO cùng ĐT Đức và sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các CĐV The Blues.

Chiến thắng của người ĐứcChiến thắng của người Đức
9 năm kể từ ngày lên đỉnh trời Âu trước một đội bóng của Đức, giờ đây Chelsea vô địch Champions League với hơi thở của những người Đức.
Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’Trang Twitter của Chelsea bỗng dưng ‘biến mất’
Nếu sử dụng Twitter nhằm theo dõi những hình ảnh đẹp về chức vô địch của Chelsea, bạn sẽ không còn thấy CLB xuất hiện trên mạng xã hội.
Ngưỡng mộ với hình ảnh đối đầu nhau giữa James và FodenNgưỡng mộ với hình ảnh đối đầu nhau giữa James và Foden
Trận chung kết Champions League mới đây là một cột mốc trong sự nghiệp, đánh dấu sự trưởng thành của cả 2 cầu thủ Reece James và Phil Foden.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X