Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ được đá penalty

Thứ Năm 05/11/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner đã lên tiếng bày tỏ sự hào hứng với cơ hội trở thành cầu thủ đá pen số 1 của Chelsea sau khi lập cú đúp từ chấm 11m trước Rennes tại Champions League đêm qua.
Sau những tình huống đá hỏng penalty của Jorginho đầu mùa giải này, Werner đã được trao cơ hội trở thành cầu thủ thực hiện phạt đền chính của Chelsea. Anh đã tận dụng thành công 2 quả penalty trước Rennes đêm qua và giúp đoàn quân của Lampard có chiến thắng 3-0 tương đối nhẹ nhàng.

Lampard xác nhận sau trận đấu rằng Werner đã được trao quyền đá penalty ở Chelsea thay Jorginho. Và cầu thủ người Đức đã bày tỏ sự hào hứng với cơ hội ghi thêm những bàn thắng trong màu áo The Blues.

Werner hào hứng trước viễn cảnh ghi bàn sòn sòn nhờ penalty hình ảnh

Werner hào hứng khi được nhận quyền đá pen ở Chelsea


“Trước trận đấu, HLV nói với tôi rằng tôi sẽ là người thực hiện penalty. Tôi được trao ngay 2 quả penalty, một điều điên rồ, nhưng tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm này. Đó là những bàn thắng tốt cho tâm lý của một tiền đạo. Tôi hy vọng mình có thể tiếp tục phong độ ghi bàn như hiện tại.

Tôi nghĩ khi bạn muốn ghi 20 bàn hoặc nhiều hơn, bạn phải thực hiện một vài quả penalty trong mùa giải. Đó là một nguồn bàn thắng tốt với các tiền đạo, nhất là khi bạn chơi ở đẳng cấp cao.

Tôi vui mừng khi Jorginho hoàn toàn hài lòng khi nhường quyền đá penalty của mình. Đó cũng là một điểm để nói về tập thể chúng tôi. Chelsea không có những cầu thủ ích kỷ. Chúng tôi đều muốn tiến về cùng một hướng”.


Với chiến thắng vừa giành được trước Rennes, Chelsea đã vươn lên dẫn đầu bảng E, cùng có 7 điểm với Sevilla. Cơ hội để họ tiến vào vòng knock-out là cực kỳ sáng sủa khi cả Krasnodar lẫn Rennes đều chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu.

Jorginho chủ động nhường Werner đá pen thay vì Lampard chỉ định
Jorginho chủ động nhường quyền đá penalty cho Werner ở chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Rennes tại Champions League.
Frank Lampard khiến Chelsea lo lắng sau trận thắng Rennes
HLV Frank Lampard khẳng định tiền vệ Kai Havertz có triệu chứng Covid-19 và đang cách ly, ông cũng tiết lộ rằng tình hình sức khỏe của cầu thủ này không được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X