Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger lại tiếc rẻ vì suýt chiêu mộ Mbappe với giá free

Thứ Tư 24/02/2021 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn rực sáng của tiền đạo Kylian Mbappe, HLV kỳ cựu Arsene Wenger lại càng có lý do để tiếc nuối vì không thể chiêu mộ chân sút đồng hương.
 

Wenger tiếc rẻ Mbappe

 

Giữa tuần qua, tiền đạo sinh năm 1998 đã gây ấn tượng mạnh với cú hattrick huỷ diệt Barca ngay tại Camp Nou, qua đó giật luôn giải cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu tuần này. Ở tuổi 22, Mbappe đã đạt hàng loạt kỷ lục và được xem là người kế thừa ngai vàng của Ronaldo – Messi.
 

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger giờ đã lâu không còn tham gia sự nghiệp huấn luyện, đã bày tỏ sự tiếc nuối trên beIN Sports: “Chúng ta có thể có thể nói về Mbappe, tôi đã ở nhà cậu bé khi cậu bé còn chưa quyết định xem có gia hạn hợp đồng với Monaco hay không. Chàng ta đáng lẽ đã có thể đến Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do rồi. Nói chung là CLB nào cũng có những câu chuyện kiểu như thế.

Wenger lại tiếc rẻ vì suýt chiêu mộ Kylian Mbappe với giá free hình ảnh

Wenger tiếc rẻ Kylian Mbappe

 
Các anh có thể thấy ở Milan, Manchester, Arsenal hay Chelsea, luôn có những câu chuyện như vậy ở mọi nơi..."
 

Cụ thể, đó là thời điểm mùa hè 2017 khi Kylian Mbappe trì hoãn hợp đồng với AS Monaco. Sau đó, anh gia nhập PSG dưới dạng cho mượn (thực chất là một bản hợp đồng mua đứt nhưng trả tiền sau để tránh luật Công bằng tài chính) – với phí chuyển nhượng khổng lồ 180 triệu euro.


Trước khi Arsenal tiếp cận, trong quá khứ Kylian Mbappe từng tới Chelsea để thử việc nhưng không được giữ lại, bởi The Blues cho rằng cầu thủ này... không biết phòng ngự.


Về phía Arsenal, họ tiếp tục bổ sung thêm một ngôi sao vào đội hình trong giấc mơ của mình, sau những Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Ibrahimovic hay mới nhất là Jamie Vardy.
 

Bật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs AlbaBật mí nội dung đoạn hội thoại cực căng giữa Mbappe vs Alba
Màn đấu võ mồm giữa Kylian Mbappe và Jordi Alba trong trận đại thắng 4-1 của PSG trước Barca đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận bởi độ căng thẳng và...
Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X