Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger: "Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ vì khiêu khích Di Maria"

Thứ Tư 05/05/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Arsene Wenger chỉ trích Fernandinho vì liên tục khiêu khích Di Maria trong trận bán kết lượt về Champions League với PSG.
Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-2 trước Man City tại Etihad sau khi va chạm với tiền vệ Fernandinho. Ngôi sao người Argentina đã mất bình tĩnh và giẫm vào chân của Fernandinho. Cựu HLV Arsene Wenger có nói về tình huống này trên kênh beIN Sports:

Fernandinho Di Maria

Wenger: "Fernandinho xứng đáng nhận thẻ đỏ vì khiêu khích Di Maria"


“Tôi phải nói rằng tôi không thích cách hành xử của Fernandinho hôm nay. Nó hơi mang tính khiêu khích. Nếu bạn rút thẻ đỏ Di Maria thì bạn cũng phải cho Fernandinho rời sân.

Đáng lẽ Fernandinho phải nhận một thẻ vàng từ trước đó. Và với tình huống khiêu khích Di Maria thì cậu ấy cũng phải rời sân. Đáng lẽ cả 2 đều phải nhận thẻ đỏ”.


Cú đúp của Mahrez giúp Man City giành chiến thắng thuyết phục trước PSG với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận. Nói về kết quả này, Wenger cho biết:

“Nhìn tổng thể thì Man City có ít điểm yếu hơn PSG. Bạn có thể nói rằng PSG đã chơi tốt hôm nay. Họ thể hiện đẳng cấp hàng đầu nhưng bị bắn hạ bởi 2 tình huống phản công.

Tôi nghĩ điều quan trọng bây giờ là họ phân tích điểm có thể cải thiện, và đó là hàng thủ. Lúc này, nó không đủ tốt để họ vô địch Champions League.

Họ có tiềm năng lớn nhưng đó là điểm mà họ cần sửa chữa. Họ cũng cần trở nên bình tĩnh và tập trung hơn. Chúng ta cũng không nên bỏ qua việc họ kết thúc cả 2 lượt trận với chỉ 10 người. Họ cần phải cải thiện khía cạnh kỷ luật khi mọi thứ không đi đúng hướng”.


Cả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man CityCả giận mất khôn, Angel Di Maria nhận thẻ đỏ trước Man City
Tiền vệ Angel Di Maria đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống mất bình tĩnh ở thất bại 0-2 của PSG trước Man City.
Điểm nhấn Man City 2-0 PSG (4-1): Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sửĐiểm nhấn Man City 2-0 PSG (4-1): Công cường thủ mạnh, The Citizens làm nên lịch sử
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong ngày Man City tiếp tục thắng PSG 2-0 ở bán kết Champions League lượt về.
Ederson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho MahrezEderson được ca ngợi sau đường kiến tạo đẳng cấp cho Mahrez
Thủ thành Ederson đã nhận được những lời khen ngợi sau khi gián tiếp giúp Man City có được thắng lợi khá dễ dàng ở trận tái đấu PSG.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X