Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real

Chủ Nhật 29/05/2022 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger cho rằng Mane và Salah đã có một màn trình diễn không tốt ở chung kết Champions League và đó là một yếu tố khiến Liverpool thua cuộc.

Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real

Arsene Wenger đã đưa ra những bình luận về trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid trên đài beIN Sports. Đây là trận đấu mà Liverpool áp đảo về quyền kiểm soát bóng nhưng cuối cùng phải trả giá vì bỏ lỡ nhiều cơ hội.

Theo Arsene Wenger, ngày hạ màn Premier League đầy cảm xúc cuối tuần trước có ảnh hưởng tới Liverpool. Ngoài ra, cựu HLV Arsenal cũng cho rằng Mane và Salah đã chơi không tốt trước Real Madrid.

Mane Salah

Wenger chỉ trích Mane và Salah sau thất bại của Liverpool trước Real


“Sau khi xem trận đấu, tôi tự hỏi không biết sự thất vọng vì bị đánh bại trong cuộc đua vô địch Premier League cuối tuần trước có khiến Liverpool mất tự tin hay không. Bạn cảm thấy Salah, Mane – những cầu thủ có thể tạo khác biệt – không còn có được sự tươi mới như trước. Họ không còn cho thấy sự tự tin vào khả năng tạo ra khác biệt của mình”.


Arsene Wenger cũng dành lời khen cho ngôi sao quan trọng của Real ở trận đấu vừa qua là Thibaut Courtois. Thủ thành người Bỉ đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận với 9 pha cứu thua để giúp Real giữ sạch lưới trước sức công phá ấn tượng từ Liverpool.

“Nhìn tổng thể thì Liverpool thất bại là vì Courtois. Ở một vài thời điểm, tôi nghĩ nếu Liverpool gỡ hòa 1-1 thì họ sẽ lội ngược dòng và thắng trận đấu. Nhưng họ không bao giờ tìm được khoảnh khắc đặc biệt đó vì không tận dụng được các cơ hội của mình. Và nguyên nhân chính cho điều đó là Thibaut Courtois”.


Real Madrid đã giành được chức vô địch C1 thứ 14 trong lịch sử. Ancelotti cũng trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử lên ngôi ở giải đấu này tới 4 lần. Và Wenger tin rằng Ancelotti đã biến các ngôi sao của Real trở thành một đội bóng thi đấu với tình bạn được đặt lên trên thay vì những cá nhân.

“Ancelotti có vai trò lớn trong thành công này. Có một sự kết nối tốt giữa ông ấy và các cầu thủ. Họ trông rất thoải mái khi gặp Ancelotti. Ông ấy biết cách làm việc với những tên tuổi lớn.

Ngoài ra, các cầu thủ này có một nguồn kinh nghiệm khổng lồ, nhất là ở tuyến tiền vệ. Kroos, Modric, Valverde và Casemiro đều chơi xuất sắc. Họ đã trải nghiệm việc chiến thắng cùng nhau. Khi bạn có một quá khứ cùng nhau, nó tạo ra một sợi dây liên kết đặc biệt. Đây là một đội hình đầy ngôi sao trông giống như một đội của những người bạn. Không phải lúc nào điều này cũng xảy ra”.


Chủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nayChủ tịch Real: Mbappe không tồn tại trong bữa tiệc hôm nay
Sau khi Real Madrid lần thứ 14 vô địch C1, Chủ tịch Florentino Perez khẳng định không còn bận tâm tới chuyện không thể chiêu mộ Mbappe.
Những con số khó tin về người hùng Vinicius JuniorNhững con số khó tin về người hùng Vinicius Junior
Tiền đạo Vinicius Junior đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool trong trận chung kết Champions League 2021/22.
Về nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sauVề nhì tiếc nuối, Klopp hứa đưa Liverpool đến chung kết C1 ngày này năm sau
HLV Klopp là người đầu tiên vực các học trò và CĐV Liverpool đứng dậy sau thất bại trước Real Madrid với tuyên bố sẽ đưa đội bóng tới trận chung kết Champions...
VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1VIDEO: Khoảnh khắc Real Madrid lần thứ 14 giương cao chiếc cúp C1
Đánh bại Liverpool với tỉ số 1-0, Real Madrid đánh dấu lần thứ 14 trong lịch sử CLB giành chức vô địch tại Champions League.
Courtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions LeagueCourtois đá đểu anti fan sau khi vô địch Champions League
Thibaut Courtois thừa nhận rằng việc giúp công lớn giúp Real Madrid vô địch C1 là câu trả lời đanh thép nhất anh gửi tới những anti fan.
Hóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions LeagueHóa thánh trước Liverpool, Courtois lập kỉ lục mới tại Champions League
Không chỉ cùng Real Madrid vô địch Champions League 2021/22, thủ môn Thibaut Courtois còn lập nên kỉ lục về số lần cứu thua ở trận Chung kết của giải đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X