Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý bị phân biệt chủng tộc của Istanbul Basaksehir được xóa thẻ

Thứ Tư 09/12/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã quyết định hủy bỏ thẻ đỏ mà Pierre Webo nhận phải trong trận đấu bị hoãn giữa Paris Saint-Germain vs Istanbul Basaksehir.

Trợ lý HLV của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã hứng chịu hành vi phân biệt chủng tộc và vì thế trận đấu tại vòng bảng Champions League bị hoãn lại.

Webo được xóa thẻ

Trợ lý Pierre Webo của Istanbul Basaksehir được xóa thẻ hình ảnh
Trợ lý HLV Webo bị phân biệt chủng tộc

Pierre Webo đã bị đuổi khỏi sân vì phản ứng dữ dội với trọng tài thứ 4 Sebastian Coltescu. Nguyên nhân là bởi người đàn ông Cameroon đã nhận hành vi phân biệt chủng tộc từ quan chức điều khiển trận đấu.

Nhưng bên cạnh trận đấu tại sân Công viên các hoàng tử được đá lại từ phút 14, UEFA cũng ra quyết định hủy thẻ đỏ mà Webo phải nhận. Istanbul Basaksehir đã xác nhận thông tin này trên các kênh truyền thông của mình.

UEFA đã ra một tuyên bố về vụ việc trên trang web chính thức của mình: “Theo Điều 31 (4) của quy định về kỷ luật của UEFA, một thanh tra Đạo đức và Kỷ luật đã được bổ nhiệm hôm nay để tiến hành một cuộc điều tra liên quan đến vụ việc dẫn đến trận đấu vòng bảng Champions League giữa Paris Saint-Germain vs Istanbul Basaksehir bị tạm dừng.”

“Thông tin liên quan đến cuộc điều tra này sẽ được cung cấp trong thời gian thích hợp.”

Một nhóm trọng tài mới sẽ phụ trách trận đấu trên. “Vua áo đen” người Hà Lan, Danny Makkelie được đưa ra để thay thế Ovidiu Hategan, người đã rút thẻ đỏ cho Webo – khởi điểm cho việc cầu thủ hai đội đồng lòng chống lại phân biệt chủng tộc.

Khi trận đấu tại Paris bị hoãn, tỷ số đang là 0-0. Nhưng dù có kết quả thế nào, PSG vẫn ung dung giành vé vào vòng 1/8 Champions League bởi RB Leipzig vượt qua Man United 3-2 đêm qua. Nếu thắng Istanbul Basaksehir, thầy trò Thomas Tuchel đã có ngôi nhất bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X