Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wan-Bissaka chính thức nhận án treo giò ở C1

Thứ Tư 29/09/2021 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Wan-Bissaka của Man United đã phải nhận án treo giò 2 trận ở Champions League vì tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận ra quân trước Young Boys cách đây 2 tuần.

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận

Wan-Bissaka đã phải nhận thẻ đỏ vì một tình huống vào bóng rất thô trong trận đấu trên sân Young Boys. Việc phải chơi thiếu người ngay từ hiệp 1 khiến MU phải chịu trận thua sốc 1-2.

Wan-Bissaka

Wan-Bissaka bị treo giò 2 trận ở C1


UEFA đã xác nhận thông tin về án phạt cho Wan-Bissaka mới đây. Hậu vệ người Anh sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của MU ở Champions League. Án phạt này chính thức có hiệu lực từ trận đấu với Villarreal hôm nay và kéo dài tới trận đấu với Atalanta ở Old Trafford vào ngày 20/10.

Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ được thay thế bởi Diogo Dalot, cầu thủ đã vào sân từ ghế dự bị trước Young Boys. Dalot cũng đã được vào sân đá ở vai trò hậu vệ trái cuối tuần qua để thay thế Luke Shaw.

Sự vắng mặt của Wan-Bissaka càng khiến cho hàng thủ của Man United gặp những rắc rối lớn. Ở trận đấu với Villarreal sắp tới, MU sẽ không có sự phục vụ của Maguire và Shaw vì chấn thương. Thiếu vắng tới 3/4 trụ cột hàng thủ chắc chắn khiến cho sức mạnh của “Quỷ đỏ” suy giảm đáng kể.

Trận đấu với Villarreal là một trận đấu gần như buộc phải thắng với Man United. Họ đang là đội xếp bét bảng đấu của mình ở Champions League và một kết quả không tốt nữa trước Villarreal sẽ ảnh hưởng đáng kể tới cơ hội đi tiếp của đội bóng thành Manchester. Nhưng lúc này, MU lại không có được trạng thái tốt nhất khi đã để thua 3/4 trận gần đây và điều này khiến cho sự tự tin của họ bị giảm sút đáng kể.

Varane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốtVarane chỉ ra vấn đề khiến MU chơi không tốt
Raphael Varane tin rằng Man United hội tụ đủ chất lượng để cạnh tranh trên mọi đấu trường nhưng đang bị kéo lại vì thiếu niềm tin.
MU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thảiMU đối mặt với lịch thi đấu kinh hoàng: Solskjaer có thể bị sa thải
Lịch thi đấu của MU trong tháng 10 và tháng 11 sẽ rất nặng, và nếu không thể giúp Quỷ đỏ vượt khó HLV Solskjaer có thể bị sa thải.
“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”“MU mạnh hơn hẳn Villarreal, Quỷ đỏ sẽ giành chiến thắng 2-0”
Michael Owen nhận định trận đấu MU vs Villarreal, cựu tiền đạo tuyển Anh tin rằng đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng với 2 bàn cách biệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X