Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có trải nghiệm đáng nhớ, Kyle Walker chia sẻ về pha cứu thua xuất thần

Thứ Năm 07/11/2019 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Atalanta, hậu vệ Kyle Walker tỏ ra thích thú với cơ hội đứng trong khung gỗ của Man City.
 

Walker chia sẻ sau trải nghiệm làm thủ môn
 

Một trận đấu kỳ lạ của Man City, khi đoàn quân của Pep Guardiola đã phải may mắn rời Italia với 1 điểm. Dù vượt trội đối phương trong phần lớn trận đấu, nhưng bắt nguồn từ cú sút pen thảm hoạ của Gabriel Jesus, Man xanh mất Ederson vì chấn thương, thủ môn dự bị Bravo vừa vào sân đã ăn thẻ đỏ - và cuối cùng Kyle Walker phải xỏ găng vào để trấn giữ khung thành trong 10 phút cuối.
 
Trong khoảng thời gian này, hậu vệ 50 triệu bảng đã có pha cứu thua xuất thần từ quả đá phạt trực tiếp từ đối thủ, dù anh phải mất 2 nhịp mới kiểm soát được trái bóng đi đúng vị trí của mình. Nếu nhìn lại pha quay chậm, có thể thấy cầu thủ người Anh đã phân vân đấm bóng hay bắt gọn cú dứt điểm.

Hậu vệ Kyle Walker chia sẻ sau cơ hội được làm thủ môn hình ảnh

Hậu vệ Kyle Walker làm thủ môn trước Atalanta


Chia sẻ sau trận đấu về trải nghiệm hết hồn này, Walker cho biết: “Thực ra thì tôi hơi đắn đo để quyết định đấm hay bắt, có lẽ mỗi thứ một chút. Trong những buổi tập, tôi luôn yêu cầu các thủ môn bắt gọn nhưng khi đứng trong khung gỗ, tôi nhận ra điều này khó hơn tưởng tượng. Đôi khi bạn cần 2 nhịp để kiểm soát bóng.

Dù sao thì gạt trò đùa qua một bên, hôm nay chúng tôi đến đây để giành điểm. Chúng tôi biết trận đấu này rất khó khăn, bởi Atalanta là đối thủ không hề dễ chơi. Họ có mặt ở Champions League chính là minh chứng.
Rời Italia với 1 điểm là kết quả tích cực. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool vào ngày Chủ nhật.”


K

Kyle Walker chia sẻ trên Twitter


Cùng với đó, Walker cũng đăng tải bức ảnh bắt gôn lên trang cá nhân, với lời mô tả: “Các cậu đừng lo, có anh ở đây rồi!”
 
Trong khi đó, người trả lời phỏng vấn cùng – Benjamin Mendy cũng lên tiếng ca ngợi Walker: “Cảm ơn Kyle vì đã đứng ra nhận trọng trách nặng nề này. Anh ấy là một thủ môn vĩ đại và đã có pha cứu thua tuyệt vời. Nếu có thể tiến xa ở giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ nhớ đến trận đấu đặc biệt này.”
 
Hòa Atalanta, Man City còn nhận tin dữ trước đại chiến Liverpool
Man City có thể sẽ mất thủ thành Ederson trong chuyến làm khách đến sân Liverpool cuối tuần này.
Sao Man City đốn tim NHM với 10 phút hóa thủ môn trước Atalanta
Kyle Walker vừa có 10 phút trải nghiệm đáng nhớ ở vị trí thủ môn khi vào sân thay Claudio Bravo và giúp Man City cầm hòa Atalanta trong thế thiếu người.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X