Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt Sir Alex, Carlo Ancelotti đi vào lịch sử Champions League

Thứ Năm 09/11/2023 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Braga, HLV Carlo Ancelotti đã trở thành nhà cầm quân có nhiều chiến thắng nhất ở Champions League.

Real có trận tiếp Braga trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League mùa này. Lunin trở thành người hùng với pha cản phá cú sút 11m của Djalo ngay phút thứ 4. Đến phút 27, Diaz đã ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà, đây cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên. 

Braga khốn khổ với Rodrygo đầu hiệp 2 khi tiền đạo này tạo ra 3 cơ hội lên cầu môn của họ trong vòng 10 phút. Đến phút 58, Vinicius sau đó đón đường chuyền của Vasquez trước khi vượt qua Fonte và dứt điểm thành bàn nâng tỷ số lên 2-0. 

HLV Carlo Ancelotti tro thanh nha cam quan co nhieu chien thang nhat o Champions League.

HLV Carlo Ancelotti trở thành nhà cầm quân có nhiều chiến thắng nhất ở Champions League

3 phút sau chính Rodrygo ghi bàn, Camavinga lại đoạt bóng phản công và Vinicius xộc xuống trung lộ trước khi dọn cỗ cho đồng hương bấm bóng qua thủ môn. Theo Opta, Rodrygo đã ghi 17 bàn sau 43 trận cho Real Madrid ở sân chơi Champions League, tức ngang bằng số bàn thắng anh có được trong 120 trận ra sân ở La Liga.

Với 3 điểm có được, Real Madrid chính thức vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Sau chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Braga, HLV Carlo Ancelotti đã trở thành nhà cầm quân có nhiều chiến thắng nhất ở Champions League.

Chiến thắng trước Braga là chiến thắng thứ 116 của HLV người Italia tại Champions League, phá kỷ lục về số trận thắng nhiều nhất mà một huấn luyện viên giành được tại giải đấu này. Kỷ lục trước đây được đồng nắm giữ bởi Ancelotti và Sir Alex Ferguson, cả hai đều có 115 trận thắng. 

Ancelotti sẽ có thêm những cơ hội nới rộng cách biệt với những người xếp sau, bởi Real Madrid của ông vẫn đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X