Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Vừa vào tứ kết C1, sao Man City đã nghĩ đến chuyện vô địch

Thứ Tư 13/03/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Foden nói về trận Man City vs Schalke, cầu thủ 18 tuổi ấn tượng với màn trình diễn của đội chủ sân Etihad. Sao trẻ của Man xanh tuyên bố đội bóng của mình có thể vô địch Champions League mùa này.

Man City có thể vô địch Champions League mùa này


Man City với lợi thế sân nhà đã áp đảo hoàn toàn so với Schalke. Đội chủ sân Etihad cầm bóng tới 72% trong 90 phút, họ dứt điểm 15 lần, 11 trúng đích, khác biệt hoàn toàn so với con số 2 cú dứt điểm và 1 trúng khung thành của đội bóng nước Đức.
 
Phil Foden nói về trận Man City vs Schalke hình ảnh

Man City hiên ngang vào tứ kết C1 2018/19


Với sự áp đảo về mọi mặt, thầy trò Pep Guardiola đã giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Kết quả này giúp Man City vào tứ kết với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận. Đội chủ sân Etihad đang là CLB giành quyền vào tứ kết một cách thuyết phục nhất.

Phil  Foden nói về trận Man City vs Schalke, cầu thủ 18 tuổi ấn tượng với màn trình diễn của đội chủ sân Etihad. Sao trẻ của Man xanh tuyên bố đội bóng của mình có thể vô địch Champions League mùa này.

“Chúng tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Các tuyến của Man City liên kết rất tốt, chúng tôi cũng tận dụng tốt những cơ hội để ghi 7 bàn. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Cứ đá thế này, Man City có thể đánh bại mọi đối thủ ở Champions League mùa này”.
 
Foden noi ve chien thang truoc Schalke

Foden nói về chiến thắng trước Schalke


“So với mùa giải trước, chúng tôi đang có những sự cải thiện rõ rệt. Chúng tôi đã có mặt ở tứ kết, chúng tôi sẽ cố gắng giành thêm những chiến thắng. Mục tiêu của Man City là đi đến trận cuối cùng và lên ngôi vô địch”.
Thấy gì sau trận Man City 7-0 Schalke?
Man City hủy diệt Schalke 7-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League 2018/19 với tổng tỷ số 10-2 sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Man...
Ở trận đấu với Schalke, Foden vào sân từ băng ghế dự bị và có được 1 bàn thắng. Nói về màn trình diễn của mình anh tiếp tục: “Tôi mới chỉ 18 tuổi, tôi vẫn đang cố gắng tích lũy thêm kinh nghiệm. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình trước Schalke, bàn thắng có được giúp tôi tự tin hơn rất nhiều”.

Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke
Thong so tran dau Man City 7-0 Schalke
Thông số trận đấu Man City 7-0 Schalke
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X