Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại Kepa đã chấp cả Mendy lẫn Caballero

Thứ Tư 09/12/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Kepa có trận bắt chính trong trận đấu thủ tục với Krasnodar ở vòng bảng Champions League, song anh không thể giúp The Blues giữ sạch lưới.

Kepa tiếp tục để thủng lưới


Ở lượt trận cuối cùng bảng E Champions League 2020/21, Chelsea có trận đấu với Krasnodar. Do đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng nên HLV Frank Lampard đã trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị và những cầu thủ trẻ.
Vừa trở lại thủ môn Kepa đã chấp cả Mendy lẫn Caballero hình ảnh

Tình huống Kepa phải nhận bàn thua


Thủ môn Kepa được sử dụng ngay từ đầu, song anh không thể giữ sạch lưới. Ở phút 24. Remy Cabella nhận bóng trước vòng cấm và có pha xử lý táo bạo khiến thủ thành Kepa đổ người không kịp đem về bàn mở tỉ số trận đấu.

Theo thống kê, Kepa đã nhận 7 bàn thua sau 4 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường mùa này, bằng những gì Edouard Mendy và Willy Caballero phải nhận sau 15 trận cộng lại (7). Rõ ràng là cầu thủ sinh năm 1994 không đem đến sự yên tâm trong khung gỗ của The Blues ở thời điểm hiện tại.

Rất may cho Chelsea khi chỉ 3 phút sau, Kaio Fernando của Krasnodar phạm lỗi với Abraham trong vòng cấm và chủ nhà được hưởng phạt đền. Jorginho được giao trọng trách và không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số.

Chelsea hòa Krasnodar trong một trận đấu có hai bàn thắng. Thầy trò Lampard vẫn nắm ngôi đầu bảng E với 14 điểm sau 6 trận đấu. Chelsea bất bại sau 6 trận đã qua ở Champions League (thắng 4, hòa 2). Đây là chuỗi không thua dài nhất của The Blues tại giải đấu kể từ tháng 9 năm 2015 (9 trận).

Chelsea kết thúc vòng bảng mùa này với 14 điểm, cao nhất của họ tại giải từ mùa 2014-15 (14). The Blues thậm chí được đánh giá là ứng hàng đầu cho danh hiệu vô địch.

Thống kê Chelsea 1-1 Krasnodar: The Blues vẫn bất bại
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 1-1 Krasnodar vòng bảng Champions League mùa giải 2020-21.
Kết quả cúp C1 Chelsea vs Krasnodar: Giữ sức cho trụ cột
Kết quả bóng đá cúp C1 Chelsea vs Krasnodar bảng D Champions League hôm nay 9/12/2020.Link xem video bàn thắng Chelsea vs Krasnodar đêm qua rạng sáng nay.
Chelsea đồng ý giữ chân siêu dự bị tới hết mùa
Chelsea quyết định giữ chân tiền vệ Hudson-Odoi tới khi mùa giải năm nay khép lại thay vì đem anh cho mượn ở kì chuyển nhượng mùa đông.
Mason Mount ngả mũ trước tài năng của nhà vô địch World Cup
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã hết lời khen ngợi tiền đạo Olivier Giroud, người đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 3h00 ngày 9/12 (Champions League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Chelsea vs Krasnodar lúc 3h00 ngày 9/12 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X