Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Vừa trở lại, Christian Pulisic đã gây sốc với pha bỏ lỡ khó tin

Thứ Tư 03/11/2021 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã chính thức trở lại trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Malmo, anh dường như chưa có cảm giác bóng tốt nhất khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.

Pulisic bỏ lỡ cơ hội khó tin


Tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương khi tập trung cùng ĐT Mỹ trong tháng 9, anh gặp vấn đề ở mắt cá và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Trước chuyến làm khách trên sân của Malmo ở lượt trận thứ 4 bảng H Champions League, HLV Thomas Tuchel xác nhận cầu thủ sinh năm 1998 đã bình phục vào có tên trong danh sách thi đấu.

Ở trận đấu với đội bóng của Thụy Điển, Pulisic ngồi dự bị. Tới phút 74, HLV người Đức quyết định rút Callum Hudson-Odoi và đưa vào sân cựu cầu thủ Dortmund. Trong khoảng gần 20 phút có mặt trên sân Pulisic đã hoạt động tích cực. Anh có một cơ hội cực kỳ rõ ràng nhưng không thể tận dụng.
Pulisic
Pulisic bỏ lỡ cơ hội khó tin trước Malmo.
Ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Chelsea có tình huống phản công thần tốc sau khi Malmo đã dâng hết lên để tìm kiếm bàn thắng. Pulisic dẫn bóng đến thẳng khung thành đối phương, anh vượt qua cả thủ môn của Malmo nhưng sau đó đưa bóng đi chệch cột dọc.

Pha bỏ lỡ của Pulisic trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều người đã so sánh tình huống bỏ lỡ của anh với pha bóng của cựu tiền đạo Chelsea – Fernando Torres trước MU vào năm 2011. Ở trận đấu đó tiền đạo người TBN cũng vượt qua thủ môn của Quỷ đỏ trước khi dứt điểm ra ngoài.

Dường như việc ngồi ngoài khá lâu đã ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác bóng của Pulisic, anh cần thêm thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình. Ở trận đấu với Malmo, Chelsea áp đảo hoàn toàn, họ dứt điểm tới 22 lần nhưng chỉ ghi 1 bàn. 

Hakim Ziyech là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trận đấu, giúp Chelsea giành 3 điểm. The Blues đã có 9 điểm như đội đầu bảng Juventus, ở lượt trận thứ 4 này đội bóng thành Turin có trận đấu với đội bóng của nước Nga – Zenit.

Điểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 2/11/2021: HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek
HLV Solskjaer cảnh báo Van de Beek, Lukaku báo tin vui cho Chelsea, Arsenal nhắm sao Real,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/11/2021.
Chelsea: Đằng sau sự đa năng là thực tế buồnChelsea: Đằng sau sự đa năng là thực tế buồn
Có đến 17 cầu thủ khác nhau của Chelsea đóng góp vào con số 30 bàn của Chelsea tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, tuy nhiên, phía sau con số tuyệt vời...
Kepa Arrizabalaga và hành trình rũ bùn đứng dậy sáng lòaKepa Arrizabalaga và hành trình rũ bùn đứng dậy sáng lòa
Từ một cái tên nhận rất nhiều chỉ trích, Kepa đang chứng tỏ anh vẫn có thể đóng góp giá trị cho Chelsea.
Vì sao các hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn thắng?Vì sao các hậu vệ của Chelsea ghi nhiều bàn thắng?
Trong một chia sẻ mới nhất, Ben Chilwell đã tiết lộ lý do tại sao các hậu vệ của Chelsea có nhiều bàn thắng ở mùa giải 2021/22.
Thắng nhọc Malmo, Chelsea gây sức ép lên JuventusThắng nhọc Malmo, Chelsea gây sức ép lên Juventus
Không như trận đấu lượt đi tại sào huyệt Stamford Bridge (thắng 4-0), nhà ĐKVĐ Champions League đã tương đối vất vả mới hạ gục được Malmo trong màn tái ngộ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X