Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộng

Thứ Ba 31/05/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julia Vigas, vợ của Thiago Alcantara kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi tới Stade de France xem Liverpool đá chung kết Champions League.

Trải nghiệm kinh hoàng ở chung kết Champions League

Công tác chuẩn bị cũng như tổ chức trận chung kết Champions League 2021/2022 hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Trận đấu bị hoãn, bạo loạn nổ ra bên ngoài sân, CĐV quá khích trèo vào sân hay bán vé giả là những gì đã diễn ra trên sân Stade de France. 

Thậm chí, ngay cả người thân của các cầu thủ cũng phải trải qua những giây phút đáng quên, thậm chí là đáng sợ. Vợ của tiền vệ Thiago kể lại rằng mình suýt chút nữa đã bị những kẻ cướp tấn công và bị đe dọa đến tính mạng.

"Tôi không mấy khi đưa ra nhận xét về những gì đã xảy ra, nhưng lần này, tôi cần phải lên tiếng. Những gì tôi phải trải qua khi đi xem trận chung kết Champions League thật sự rất đáng sợ, chẳng khác nào cơn ác mộng. Mọi thứ đã vượt xa khỏi khuôn khổ một trận đấu thông thường.

Vợ Thiago gọi chung kết Champions League là trải nghiệm ác mộng 1
Bạo loạn trước trận chung kết C1

Có quá nhiều thứ kinh khủng đã xảy ra vì khâu tổ chức kém cùng vấn đề an ninh lỏng lẻo. Chúng tôi đã bị đe dọa bởi một đám cướp, thậm chí chúng còn đuổi theo cả nhóm và cố tràn vào sân vận động, cứ như là chúng muốn ám sát nhóm của tôi vậy.

Lẽ đó, chúng tôi phải nhờ người hộ tống để rời khỏi SVĐ, phải có những biện pháp mạnh tay được thực hiện, không thể để tình trạng này tiếp diễn trong tương lai. Bằng không, mọi chuyện còn có thể chuyển biến tệ hơn so với những gì chúng tôi trải qua."

Nhà chức trách thành phố Paris cũng đã lên tiếng về những gì xảy ra bên ngoài sân Stade de France trước thềm chung kết Champions League. Theo đó, có khoảng 30 đến 40 nghìn CĐV không có vẻ hoặc dùng vé giả tập hợp bên ngoài sân và gây ra tình trạng náo loạn.

UEFA lên tiếng về những rắc rối trước trận chung kết Champions LeagueUEFA lên tiếng về những rắc rối trước trận chung kết Champions League
Trên trang chủ, UEFA lên tiếng về vấn đề an ninh gặp rắc rối nghiêm trọng trước trận chung kết Champions League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X