Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch C1 cùng Liverpool, Chamberlain có vài lời gửi đến NHM Arsenal

Thứ Hai 03/06/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain nói về chức vô địch Champions League cùng Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1993 cảm thấy hạnh phúc, anh cũng có vài lời muốn gửi đến CLB cũ Arsenal.

Chamberlain nhắn gửi đến Arsenal


Chamberlain muốn được ra sân trong trận chung kết C1 mùa này. Ngôi sao người Anh rất hy vọng sẽ được HLV Klopp trọng dụng dù chỉ là vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, những mong muốn của cựu sao Arsenal không được đáp ứng. Dù có tên trong danh sách thi đấu nhưng Chamberlain không được sử dụng một phút nào.
 
Chamberlain nói về chức vô địch Champions League cùng Liverpool hình ảnh

Chamberlain nói về chức vô địch C1 cùng Liverpool


Mặc dù không có cơ hội ra sân trước Tottenham song cầu thủ người Anh vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League mùa giải 2018/19. 2 bàn thắng của Salah và Origi giúp Liverpool đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0 trong trận chung kết tại Madrid. 

Như vậy là Liverpool đã có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Klopp, với những gì đã thể hiện ở mùa giải này đội bóng thành phố Cảng xứng đáng với danh hiệu vô địch C1. Chamberlain nói về chức vô địch Champions League cùng Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1993 cảm thấy hạnh phúc, anh cũng có vài lời muốn gửi đến CLB cũ Arsenal.

“Tôi rất hạnh phúc khi cùng Liverpool vô địch Champions League mùa giải 2018/19, chúng tôi đã nỗ lực trong suốt thời gian dài và xứng đáng với danh hiệu này. Những màn ăn mừng sẽ tiếp tục, chúng tôi đang tận hưởng thành quả sau một mùa giải đầy mệt nhọc”.

“NHM Arsenal đã gửi rất nhiều tin nhắn cho tôi, họ muốn tôi cùng các đồng đội đánh bại Tottenham trong trận chung kết. Tôi đã từng là một cầu thủ của Arsenal, ở London, Arsenal và Tottenham là những đối thủ lớn nhất của nhau. Tôi đã không được sử dụng, nhưng tôi cảm thấy rất vui vì Liverpool đã đánh bại Spurs, qua đó khiến NHM Arsenal cảm thấy hài lòng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X