Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk xuất sắc nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Inter Milan

Thứ Năm 17/02/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Inter Milan, anh được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Lữ đoàn đỏ.

Virgil van Dijk tỏa sáng trước Inter Milan


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Inter Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. The Kop đánh bại Inter nhờ các bàn thắng của Roberto Firmino và Mohamed Salah nhưng trung vệ Virgil van Dijk cũng góp công lớn để tạo nên thành công chung cuộc.
 
Virgil van Dijk tỏa sáng trước Inter Milan

Virgil van Dijk tỏa sáng trước Inter Milan


Cầu thủ người Hà Lan cùng Ibrahima Konate hóa giải nhiều đường bóng vào vòng cấm của Liverpool, họ có 9 pha đánh chặn thành công. Theo thống kê, trong 9 lần cả hai chơi cùng nhau, Liverpool thắng tới 7 và hòa 2.

Virgil van Dijk được The Sun chấm điểm cao nhất bên phía Lữ đoàn đỏ, anh nhận điểm 9. Những thống kê của cầu thủ sinh năm 1991 là vô cùng tuyệt vời. Anh thắng 5 trong 7 pha không chiến, thực hiện thành công 50/53 đường chuyền, 7/8 đường chuyền dài thành công, 3 lần đánh chặn và 4 lần thu hồi bóng. 

Sau trận đấu, huyền thoại MU – Rio Ferdinand đã phải dành cho cầu thủ 30 tuổi những lời khen, anh nói: “Hôm nay cặp trung vệ của Liverpool đã chơi rất tốt. Họ hỗ trợ nhau trong mọi tình huống, họ khiến những cơ hội của đội chủ nhà chỉ đếm trên đầu ngón tay. Van Dijk có những tình huống vào bóng thực sự đẳng cấp. Fabinho cũng vậy, cậu ấy cũng chơi một trận đấu hoàn hảo”.

Đánh bại Inter Milan 2-0 ngay trên sân khách, Liverpool đang chiếm cực nhiều lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Anfield. Lữ đoàn đỏ vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.
Huyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của LiverpoolHuyền thoại Fowler khẳng định Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Alexander-Arnold là điểm yếu của Liverpool sau trận đấu với Inter Milan gần đây.
HLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bạiHLV Inter: Chúng tôi không đáng thất bại
HLV Simone Inzaghi cho rằng Inter Milan với những gì đã thể hiện thì không xứng đáng phải nhận thất bại trước Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Dzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hộiDzeko: Inter phải trả giá vì không tận dụng được cơ hội
Tiền đạo Edin Dzeko cho rằng việc Inter Milan không tận dụng tốt cơ hội là mấu chốt trong việc để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà.
Đá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-ArnoldĐá chính từ đầu, sao trẻ Liverpool phá kỷ lục của Alexander-Arnold
Harvey Elliott đã thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ nhất xuất phát cho Liverpool ở một trận đấu Champions League.
Firmino và Salah tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng hạ Inter ngay tại sào huyệtFirmino và Salah tỏa sáng, Liverpool nhẹ nhàng hạ Inter ngay tại sào huyệt
Không thực sự lấn lướt nhưng Liverpool vẫn giành được chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Inter Milan ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X