Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk thừa nhận đẳng cấp của Real Madrid

Thứ Năm 16/03/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Liverpool trước đối thủ Real Madrid ở vòng 16 đội tại Champions League mùa này.

Đã không có một cú lội ngược dòng nào diễn ra khi CLB Liverpool tiếp tục gục ngã trước dàn sao Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League mùa này vừa kết thúc sáng sớm nay theo giờ Việt Nam.

Virgil Van Dijk bi chi trich du doi sau that bai truoc Real Madrid
Virgil Van Dijk và các đồng đội tiếp tục để thua trước Real Madrid

Để thua với tổng tỉ số 2-6 sau hai lượt đấu, Liverpool đã phải nói lời chia tay đấu trường châu lục theo cái cách khá cay đắng. Và chia sẻ sau trận, trung vệ Virgil van Dijk chia sẻ: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ hiệp một diễn ra khá cân bằng. Không dễ để lật ngược thế cờ ở đây nhưng bạn cố gắng không nhìn về phía trước. 

Liverpool chưa từng thắng Real khi tôi đến đây. Vì vậy đó luôn là điều mà chúng tôi luôn muốn làm. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra một số cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Nhưng Real cũng chơi tốt đặc biệt là sau giờ nghỉ giữa hai hiệp. Và tôi cảm thấy khá thất vọng".

Bên cạnh đó, Virgil van Dijk cũng không quên ngợi khen nhà ĐKVĐ Real Madrid. Cầu thủ người Hà Lan cho biết thêm: "Chúng tôi đã thi đấu với một đội bóng không bao giờ nao núng ngay cả khi bạn đặt họ dưới áp lực. Dù rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất họ vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

Rõ ràng họ đang có những cầu thủ có khả năng tạo ra sự khác biệt như Modric, Benzema. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng trong hiệp một chúng tôi đã có thể đã ghi bàn. Nếu nó xảy ra, có thể kết quả trận đấu hôm nay sẽ khác".

HLV Jurgen Klopp thất vọng sau trận thua Real MadridHLV Jurgen Klopp thất vọng sau trận thua Real Madrid
Vị thuyền trưởng của Liverpool, ông Jurgen Klopp đã không giấu nổi sự thất vọng sau trận thua Real Madrid tại vòng 1/8 UEFA Champions League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X