Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk động viên đồng đội sau trận thua Napoli

Thứ Năm 08/09/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ van Dijk muốn cầu thủ Liverpool nhanh chóng quên đi thất bại trước Napoli để hướng tới những trận đấu tiếp theo của mùa giải.

Virgil van Dijk: "Cầu thủ Liverpool phải đoàn kết"

Liverpool hành quân tới sân Diego Armando Maradona của Napoli với khát khao giành 3 điểm nhưng mọi chuyện diễn ra không theo ý của HLV Klopp. Đội chủ nhà dễ dàng đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1 và đây là trận thua đậm nhất tại cup châu Âu của The Kop sau hơn nửa thế kỷ.

Trong trận thua của Liverpool, hàng thủ đội bóng này thi đấu rất thiếu gắn kết. Bộ đôi Joe Gomez - Virgil van Dijk hay sau đó là cả Joel Matip chưa tỏ ra chắc chắn, ngược lại, hàng thủ đội khách dễ dàng vụn vỡ trước những đợt tấn công của chủ nhà.

Khó có thể chấp nhận những gì cầu thủ Liverpool đã làm và van Dijk muốn đồng đội tập trung và gắn kết hơn ở những trận đấu tới. Chia sẻ sau trận, hậu vệ này nói: "Tất nhiên là tôi thấy thất vọng rồi, khó có thể nuốt trôi thất bại này. Chúng tôi không có phong độ tốt nhất và giờ đây việc Liverpool cần làm là thi đấu một cách gắn kết hơn nữa.

Virgil van Dijk động viên đồng đội sau trận thua Napoli 1
van Dijk muốn Liverpool thi đấu gắn kết hơn

Đã là cầu thủ, chúng tôi luôn muốn thể hiện những gì tốt nhất trên sân nhưng cũng không tránh khỏi những thời điểm cầu thủ của đội thi đấu thiếu thuyết phục. Tuy vậy, tôi tự tin khẳng định rằng Liverpool sẽ sớm vượt qua những khó khăn thời điểm này để tận hưởng thứ bóng đá tốt nhất của mình một lần nữa.

Như tôi đã nói, giờ đây cầu thủ trong đội sẽ phải gắn kết với nhau, thay vì chỉ trích lẫn nhau. Ai cũng biết rằng bản thân có thể làm tốt hơn nữa, ai cũng biết trận đấu với Napoli diễn ra như thế nào và cả đội cần có những trao đổi kỹ càng về màn trình diễn trước Napoli.

May mắn là Liverpool sẽ sớm có thêm một trận đấu ngay sau chuyến làm khách tới Italia. Tôi mong rằng cả đội sẽ giành kết quả khả quan ở trận này để lấy lại tinh thần sau kết quả đáng quên."

Trận đấu được van Dijk nhắc đến là trận gặp Wolves trên sân nhà vào cuối tuần này trong khuôn khổ Premier League. Chắc hẳn Liverpool đang rất muốn giành chiến thắng để có thể sớm lấy lại tinh thần và sẵn sàng bước vào những trận đấu trước mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X