Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội trước ngày trở lại Champions League

Thứ Hai 16/09/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ trở lại Champions League sau một mùa giải vắng bóng và Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội phải hết sức tập trung.

Virgil van Dijk háo hức trở lại Champions League

Mùa giải 2023/2024, Liverpool vắng mặt ở Champions League vì thành tích kém cỏi ở Premier League mùa 2022/2023. Trận đấu gần nhất của đội bóng này tại Champions League là trận thua trước Real Madrid ở tứ kết mùa giải 2022/2023.

Liverpool sẽ đá trận mở màn Champions League mùa này trước AC Milan và đội trưởng Virgil van Dijk đã lên tiếng cảnh báo đồng đội. Hậu vệ người Hà Lan mong cả đội phải tập trung và tránh mắc sai lầm như ở trận thua Forest mới đây.

Cụ thể, Van Dijk nói: "Tôi rất nhớ Champions League, tôi rất háo hức trước ngày trở lại và nghe bản nhạc hiệu giải đấu bên tai. Một đội bóng ở tầm cỡ của Liverpool phải góp mặt ở đây và sau cùng chúng tôi cũng đã trở lại.

Virgil van Dijk cảnh báo đồng đội trước ngày trở lại Champions League 1
Virgil van Dijk lên tiếng trước ngày trở lại Champions League của Liverpool 

Giờ là lúc cả đội phải bước ra sân và thể hiện một màn trình diễn tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi làm cuối tuần rồi. Bằng không, đội bóng sẽ phải đối diện với vấn đề không nhỏ.

Tôi đang mong chờ ngày Liverpool trở lại với Champions League và hy vọng rằng người hâm mộ sẽ có mặt ở Milan để tiếp lửa cho chúng tôi. Chính CĐV là nguồn động lực để đá quyết tâm hơn."

Nếu không có gì thay đổi, Van Dijk sẽ có lần đầu mang băng đội trưởng của Liverpool ở Champions League trận tới. Ở những mùa trước, băng đội trưởng thuộc về Jordan Henderson - người đã rời Liverpool hè năm ngoái. Với hậu vệ người Hà Lan, đây là một trải nghiệm đặc biệt.

Và Van Dijk xúc động trước vinh dự trên: "Tôi có cơ hội làm đội trưởng của Liverpool ở một trận đấu đầu tiên tại Champions League. Cảm giác dẫn đầu cả đội bước ra khỏi đường hầm luôn rất đặc biệt.

Và ngày thứ ba tới, trải nghiệm ấy cũng sẽ thú vị không kém, thậm chí còn đáng nhớ hơn. Bởi thi đấu ở Champions League lúc nào cũng đầy hấp dẫn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X