Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Virgil Van Dijk bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Real Madrid

Thứ Tư 22/02/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Virgil Van Dijk sau màn trình diễn tệ hại khiến Lữ đoàn đỏ để thua 2-5 trước Real Madrid.

Liverpool tiếp Real Madrid trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/223, họ đã khởi đầu thuận lợi khi dẫn trước 2-0 chỉ sau có 14 phút thi đấu. Tuy nhiên, thời gian còn lại của trận đấu thuộc về đội khách.

Los Blancos đã kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-2. Đây là lần đầu tiên phải nhận 5 bàn thua tại Anfield trong khuôn khổ một trận đấu ở cúp châu Âu. Họ đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau màn trình diễn quá tệ.

Virgil Van Dijk bi chi trich du doi sau that bai truoc Real Madrid

Virgil Van Dijk bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Real Madrid

Bây giờ đội bóng của Klopp chỉ còn mục tiêu duy nhất, đó là vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Với kết quả ở trận lượt đi, trận lượt về nhiều khả năng sẽ chỉ mang tính chất thủ tục, bởi đánh bại đội bóng của TBN với cách biệt 3 bàn trên sân Bernabeu là chuyện vô cùng khó khăn.

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Virgil Van Dijk sau màn trình diễn tệ hại khiến Lữ đoàn đỏ để thua Real Madrid. Ông nói trên CBS Sports: "Liverpool đã chơi thiếu sự ổn định từ đầu mùa giải, các tuyến của họ đều có vấn đề”.

“Tiền vệ của họ không còn năng lượng, hàng công không chỉ chơi tệ mà còn không thể gây áp lực lên đối phương. Sự gắn kết không còn ở đó nữa. Liverpool cần thêm hậu vệ cũng như tiền vệ mới. Virgil Van Dijk cũng đang cho thấy sự sa sút, từ đầu mùa giải cậu ấy chưa khi nào cho thấy khả năng của mình. Có lẽ tôi sẽ xỏ giày đá thay cậu ta”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X