Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius nói gì về màn trình diễn của Benzema

Thứ Tư 27/04/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Brazil hết lời ngợi khen đàn anh và mong Benzema có thể giành QBV.

Vinicius muốn Benzema giành QBV

Tiền đạo người Pháp tiếp tục sắm vai người hùng của Real Madrid trong trận đấu với Man City. Hai bàn thắng của Benzema níu lại hy vọng lọt vào chung kết cho đội bóng của HLV Ancelotti. Chứng kiến phong độ chói sáng của chân sút sinh năm 1987, Vinicius không giấu được sự ngưỡng mộ.

Chia sẻ với Movistar Futbol sau trận gặp Man City, tiền đạo người Brazil cho biết: "Còn gì để mô tả Benzema nữa đây nhỉ? Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại, là người anh em tốt của tôi. Hy vọng rằng cuối mùa giải năm nay Benzema có thể vô địch La Liga, Champions League và giành được QBV."

Đồng quan điểm với Vinicius, đồng đội cũ của Benzema tại Real là Mesut Ozil cũng cho rằng tiền đạo này xứng đáng giành QBV. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Ozil viết: "Thật là một trận đấu tuyệt vời. Hãy tặng người anh em Benzema của tôi Quả bóng vàng”.

Benzema
Benzema chói sáng trước Man City

Hai bàn thắng của Benzema vào lưới Man City cho thấy đẳng cấp và sự thính nhạy của tiền đạo người Pháp. Ở bàn rút ngắn tỉ số, Benzema thậm chí còn không nhìn theo trái bóng đang từ từ lăn vào lưới, một pha làm bàn ở tư thế rất khó của tiền đạo này. Còn ở bàn thắng thứ hai, cựu sao Lyon cho thấy bản lĩnh khi thực hiện quả penalty theo kiểu panelka bất chấp tia laser chiếu vào mặt từ khán đài.

Với Vinicius, cầu thủ này cũng có bàn thắng rất quan trọng vào lưới Ederson. Đó là pha làm bàn đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 20 khi Vini loại bỏ đàn anh đồng hương Fernandinho bằng một pha qua người khéo léo trước khi solo từ giữa sân ghi bàn vào lưới Ederson.

Benzema đã ghi tới 14 bàn vào lưới ba đội bóng dẫn đầu Premier League hiện tại (Liverpool, Chelsea và Man City), đồng thời có lần đầu cán mốc 40 bàn thắng trong một mùa giải cho Real Madrid.

Mesut Ozil gửi tin nhắn cho Karim BenzemaMesut Ozil gửi tin nhắn cho Karim Benzema
Mesut Ozil tin rằng tiền đạo Karim Benzema cần phải có một Quả bóng Vàng sau những màn trình diễn bùng nổ ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X