Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid

Thứ Năm 07/03/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Junior đã ghi bàn thắng quan trọng cho Real Madrid trước RB Leipzig, nhưng cầu thủ này may mắn thoát thẻ đỏ ở tình huống trước đó.

Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid

Vinicius Junior đã vướng vào một tình huống tranh cãi với Willi Orban của Leipzig trước giờ nghỉ giữa hiệp. Cầu thủ người Brazil đẩy vào cổ của Orban vì giận dữ sau khi đón nhận một pha vào bóng mạnh của đối phương.

Vinicius Junior
Vinicius Junior thoát thẻ đỏ trước khi ghi bàn cho Real Madrid

Willi Orban nhanh chóng ngã xuống và đó là một khoảnh khắc mà tim của các cổ động viên Real Madrid ngưng một nhịp. Trọng tài tiếp cận Vinicius nhưng quyết định chỉ rút thẻ vàng. Căng thẳng càng dâng lên khi trận đấu bị dừng lại để VAR kiểm tra. Tuy vậy, quyết định rút thẻ vàng của trọng tài được giữ nguyên.

Các cầu thủ Leipzig rất giận dữ với quyết định của trọng tài và tổ VAR. Và sự giận dữ còn tăng lên gấp bội khi Vinicius ghi bàn đem về lợi thế cho Real Madrid trong hiệp hai. Cầu thủ 23 tuổi nhận đường kiến tạo của Jude Bellingham từ một pha phản công và sút trúng góc cao khung thành với cú đá một chạm trong vòng cấm.

Leipzig không bỏ cuộc và chính cầu thủ bị Vinicius xô ngã là Willi Orban đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau đó 3 phút. Tuy nhiên, Real Madrid đã giữ được lợi thế và giành vé vào vòng tứ kết Champions League năm nay.

Sau khi giải quyết xong mặt trận Champions League, Real Madrid sẽ hướng sự tập trung trở lại với sân chơi La Liga. Trong tháng Ba này, Los Blancos chỉ còn 2 trận đấu gặp các đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là Celta Vigo và Osasuna.

Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8Video Real Madrid vs RB Leipzig: Nhọc nhằn vượt qua vòng 1/8
Video cúp C1 Real Madrid vs RB Leipzig rạng sáng nay 7/3, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2023/2024 Real Madrid vs RB Leipzig hôm nay
Real Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions LeagueReal Madrid 1-1 (2-1) Leipzig: Hòa hú vía, Los Blancos vượt qua vòng 1/8 Champions League
Bằng bản lĩnh và đẳng cấp của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Champions League, đội bóng Hoàng gia TBN đã không để đối thủ "vượt qua giới hạn" ở trận lượt về, qua đó giành quyền đi tiếp với tỷ số vừa đủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X